Trận chung kết trong mơ


Man City buông tay, MU sắp có sao mai Brazil
Theo trang bong da so cho hay, Man Utd và Man City cùng theo đuổi Fred từ kỳ chuyển nhượng tháng Giêng vừa qua. Tuy nhiên đến thời điểm hiện tại, chỉ còn Man đỏ đến gần Fred khi Man xanh đang chuyển sang mục tiêu khác.
Theo tin của tờ báo nổi tiếng Brazil UOL, Man City quyết định chọn một tiền vệ gốc Brazil khác là Jorginho của Napoli. Nguồn tin này cho biết Pep Guardiola cần một cầu thủ chơi thấp và có khả năng giữ nhịp như Jorginho, trong khi Fred có hơi hướng của một tiền vệ box-to-box.
Thông tin của UOL càng trở nên có lý khi một số tờ báo Anh như Daily Mail, Mirror… đều khẳng định Man Utd là đội thắng trong cuộc đua này khi chấp nhận bỏ ra 50 triệu bảng giải phóng hợp đồng của Fred.
Bản thân Fred cũng đã lên tiếng xác nhận anh sẽ rời khỏi Shakhtar Donetsk để đến một CLB lớn.

Lewandowski tìm bến đỗ mới
Trong giới "cò" bóng đá, Pini Zahavi là nhân vật có "máu mặt" khi từng móc nối thành công để PSG nẫng Neymar khỏi Barca - với mức phí kỉ lục 220 triệu euro mùa hè năm ngoái. Ông cũng "đạo diễn" nhiều thương vụ động trời như Roman Abramovich mua lại Chelsea (năm 2003), MU chiêu mộ Rio Ferdinand (2002),... 
Trên thực tế, siêu "cò" 74 tuổi - với tư cách người đại diện của Neymar - từng gặp gỡ đại diện Real đàm phán đưa siêu sao người Brazil trở về TBN. Dù vậy sau nhiều lần cân nhắc, ông lại bất ngờ lên tiếng khuyên thân chủ từ bỏ ý định, tránh nguy cơ làm “cái bóng” của Cristiano Ronaldo như cách anh từng phục vụ Lionel Messi thời còn khoác áo Barca. Vì vậy, Lewandowski chính là món quà “chuộc lỗi” của Zahavi dành cho nhà ĐKVĐ Champions League.

Trận chung kết trong mơ của mùa giải năm nay
Để có quyền lựa chọn, chắc hẳn bất kỳ NHM nào cũng đều hướng đến cái đẹp, cái hoàn mỹ trong bóng đá. Bóng đá cũng giống như cuộc sống, chỉ thật sự trở nên ý nghĩa khi có cái đẹp phục vụ mình. Ngay cả tennis, nhiều người cũng thích lối đánh đẹp mắt như một “quý ông” của Roger Federer hơn là một Rafeal Nadal luôn dùng sức mạnh và cơ bắp để tạo nên thành công.
Trong bóng đá, Liverpool là một đội bóng như thế với tiêu chí nhắm đến là sự đẹp mắt mỗi khi bước ra sân thi đấu. Những tín đồ của bóng đá đẹp chưa bao giờ phải cảm thấy thất vọng vì Liverpool luôn là một đội bóng chơi cống hiến hết mình và tạo ra sự cuốn hút rất lớn cho người xem.

HLV Park Hang Seo nên xem lại
Kể từ khi mới trình làng trong màu áo U19 Việt Nam, Văn Toàn luôn là sự lựa chọn thứ 2 trên hàng công, vị trí số 1 thuộc về Công Phượng. Ở HAGL về sau này, trật tự trên cũng không thay đổi, bất chấp việc Văn Toàn ngày càng củng cố được vị trí ở đội.
Đến thời điểm hiện tại, Văn Toàn đang thuộc số những trụ cột ở đội bóng phố núi, bên cạnh những gương mặt như Lương Xuân Trường, Công Phượng hay Văn Thanh. Đây cũng là những cái tên ở HAGL thường xuyên chiếm suất trên tuyển quốc gia. Dưới thời HLV Toshiya Miura và Hữu Thắng, Văn Toàn được đánh giá rất cao. Khả năng bứt tốc, lối di chuyển thông minh của Văn Toàn được đánh giá khả năng ghi ket qua bong da cao hơn so với Công Phượng.