Đội hình tiêu biểu được vinh danh ở Gala FIFA The Best Awards 2017


CR7 giơ 2 ngón tay út ám chỉ anh đã có lần thứ 2 nhận giải thưởng "The Best" trong sự nghiệp lẫy lừng của mình
Theo như du doan bong da, phát biểu trong buổi lễ Gala vinh danh mình vừa qua ở London sau khi nhận danh hiệu “Cầu thủ nam xuất sắc nhất FIFA 2017” từ tay Chủ tịch FIFA Gianni Infantino, Ronaldo đã dành những lời cảm ơn chân thành đến người thân trong gia đình và CLB Real Madrid:
“Tôi ở đây (bục nhận giải The Best) một lần nữa bởi vì tài năng, làm việc chăm chỉ và cả sự cống hiến của mình. Tôi đang rất hạnh phúc, cảm ơn rất nhiều tất cả mọi người vì một đêm tuyệt diệu như hôm nay.”

Real Madrid áp đảo "Đội hình xuất sắc nhất năm"
Cựu danh thủ của Chelsea và ĐT Anh Frank Lampard đã công bố 11 cái tên tiêu biểu cho "Đội hình xuất sắc nhất 2017" do FIFA bình chọn theo đội hình 4-3-3 gồm: Gianluigi Buffon - Daniel Alves, Marcelo, Sergio Ramos, Leonardo Bonucci - Luka Modric, Toni Kroos, Andres Iniesta - Lionel Messi, Neymar, Cristiano Ronaldo.
Trong số này, ĐKVĐ La Liga và Champions League Real Madrid có đến 5 đại diện là đội trưởng Ramos, Marcelo, Modric, Kroos và Ronaldo.

Nếu duy trì phong độ ổn định và... không chuyển sang Real, Kane có thể vượt qua kỉ lục 260 bàn ở Premier League của Alan Shearer
Ronaldo chỉ được bố trí thi đấu tự do để phát huy khả năng săn bàn ghi ket qua bong da từ mùa 2006/07 sau giai đoạn đá tiền vệ cánh và đạt đến đỉnh cao ở mùa 2007/08: ghi 31 bàn tại Premier League (42 bàn trên mọi đấu trường), giành danh hiệu “Chiếc giày vàng” châu Âu.
2 mùa giải gần nhất, Kane đều giành “Vua phá lưới Premier League” với lần lượt 25 và 29 bàn thắng. Nếu tiếp tục duy trì hiệu suất ấn tượng như hiện tại, viễn cảnh chân sút thuộc biên chế Tottenham lập cú hat-trick giải thưởng này không còn xa vời. Thậm chí, Kane hoàn toàn có thể vượt qua kỉ lục 260 bàn ở Premier League do huyền thoại Alan Shearer nắm giữ khi kết thúc sự nghiệp. Ở tuổi 24 như Kane, cựu ngôi sao Blackburn Rovers và Newcaslte chỉ có 47 pha lập công.

Bonucci bị fan Milan đòi tước băng đội trưởng
Mùa hè vừa qua, Leonardo Bonucci gia nhập Milan với rất nhiều kỳ vọng. Trung vệ này được “quy hoạch” trở thành nhân tố chính trong chiến dịch phục hưng đội bóng áo sọc đỏ đen. Chính bởi vậy, HLV Montella không ngần ngại trao chiếc băng thủ quân, bất chấp Bonucci mới chân ướt chân ráo đến San Siro.
Thế nhưng, sự xuất hiện của Bonucci thực sự trở thành thảm họa. Milan phải thay đổi cả hệ thống chiến thuật sang 3-5-2 để phát huy thế mạnh của Bonucci nơi hàng thủ. Điều này dẫn đến chuỗi phong độ vô cùng tồi tệ thời gian qua.

Lukaku đang nhớ Pogba da diết
Hình ảnh của Lukaku bây giờ khác hoàn toàn với thời điểm sát cánh bên bạn thân Pogba. Lối chơi của MU thay đổi khi vắng Pogba, từ kiểm soát bóng tốt và cấp bóng đều đặn cho hàng công chuyển sang phòng ngự, lạm dụng quá nhiều những pha treo bóng từ cánh của Ashley Young (dồn cả Smalling để không chiến trước Huddersfield).
Ashley Young tạt ổn (trước Huddersfield tung ra 12 quả tạt với 2 pha bóng đi đúng địa chỉ) nhưng đối thủ đã đề phòng. Không Fellaini, MU chỉ còn mình Lukaku bởi Rashford, Mkhitaryan, Martial, Mata chỉ biết dùng chân chơi bóng, khi ấy đối thủ giao một trung vệ cao to theo Lukaku như hình với bóng là đủ khắc chế miếng tạt cánh của “Quỷ đỏ”.