Jones và Darmian là mắt xích quan trọng ở hàng thủ MU


HLV Pep Guardiola ví von Tottenham là “đội bóng Harry Kane”
Theo trang tin bong da so, tiền đạo trẻ người Anh đang tiến bộ trong từng trận đấu và trưởng thành vượt bậc sau mỗi mùa giải. Champions League mùa này, không phải hai cái tên quen thuộc Ronaldo - Messsi mà chính Kane mới là người dẫn đầu cuộc đua Vua phá lưới với 5 pha lập công chỉ sau 2 lượt trận. Trên mọi mặt trận, 7 trận gần nhất của Tottenham thì Kane nổ súng đến 11 bàn, 5 lần được bình chọn là Cầu thủ xuất sắc nhất trận đấu.
Vì thế, có thể xem Kane là một trong những kẻ thách thức ngai vàng của Ronaldo tại Champions League mùa này. Mùa trước, chính CR7 đã vượt qua Messi để trở thành Vua phá lưới giải đấu. Và siêu sao người Bồ cần chứng minh được đẳng cấp trước đối thủ đang trưởng thành từng ngày. Thêm nữa, đây còn là trận chiến quyết định đến tương lai của cả hai. Nếu Ronaldo thua, có thể anh sẽ mất chỗ đứng của chính mình cho Kane ở Bernabeu.

Ngôi sao người Algeria ghi bàn từ chân không thuận
Giữa lúc khó khăn, HLV Craig Shakepeare có một quyết định khôn ngoan khi rút Kelechi Iheanacho và Danny Simpson ra nghỉ để thay bằng Islam Slimani và Ben Chilwell phút 74.
Chỉ 6 phút sau khi vào sân, chính bộ đôi này đã góp công vào bàn gỡ hòa của Leicester ở phút 80. Chilwell tạt từ cánh trái để Slimani đánh đầu nhả bóng lại cho Riyad Mahrez đỡ ngực rồi vuốt bóng chân phải đẹp mắt ấn định kết quả hòa với ketquabongda 1-1 cho “Bầy cáo”.

Smalling và Martial dự kiến có tên trong đội hình xuất phát
Tại giải Bồ Đào Nha, Benfica vẫn đang chơi tốt khi xếp thứ 3. Sức mạnh đáng sợ nhất của đội chủ nhà là hàng công. Họ đang có hiệu suất ghi bàn tốt thứ 2 tại giải quốc nội (16 bàn) và riêng tiền đạo Jonas đóng góp 9 bàn và dẫn đầu danh sách vua phá lưới.

Ai cũng hiểu rõ giá trị của tài năng thiên bẩm mà Eden Hazard mang trong mình
Anh hoàn toàn có thể đạt đến đẳng cấp thế giới, nếu ở một môi trường đủ tốt. Nhưng Chelsea bây giờ có vẻ không phải bệ phóng đủ lớn. Bản thân đội bóng Tây London cứ trồi sụt theo từng năm, không phải thế lực thống trị gần như tuyệt đối như Real Madrid hay Barcelona ở La Liga.
Theo tờ Marca, nhận thấy tâm lý dao động đầy bất ổn của Eden Hazard, hai ông lớn Barcelona và Real Madrid đều đã sẵn sàng biến ngôi sao này thành quả bom tấn mùa hè năm sau. World Cup 2018 là giải đấu lớn, thời điểm hệ trọng của Hazard nói riêng và ĐT Bỉ nói chung. Do vậy, tờ báo này tiết lộ sau World Cup 2018 sẽ là thời điểm ấn định cuộc chia ly của Hazard với Chelsea.