U23 Việt Nam muốn tiếp tục chiến thắng để nối dài lịch sử


Sanchez có thành tích khá tốt
Theo như nhan dinh bong daJohn McGovern, tiền vệ khoác áo Nottingham Forest vô địch Cúp C1 các năm 1979 và 1980, đã từng nói rằng bí quyết chiến thắng đôi lúc đơn giản là “đưa bóng cho người biết xoay chuyển trận đấu”. Ông nói: “Mặt trận cúp nếu thua là bị loại, do vậy một sai lầm cũng có thể làm hỏng cả giải đấu. Một đội bóng do đó cần một cầu thủ đặc biệt, một người dám nhận trách nhiệm lớn lao để chiến thắng trong những giờ phút như vậy”.

HLV Park Hang Seo quyết cùng U23 Việt Nam vào chung kết
Vị HLV người Hàn Quốc cho rằng cơ hội không đến nhiều lần và khi đã đi đến vòng đấu này, U23 Việt Nam không hề e ngại U23 Qatar và nên nắm lấy cơ hội để quyết tâm giành vé vào chung kết:
“Nếu giành chiến thắng ở trận đấu này, U23 Việt Nam sẽ vào chung kết. Tôi và tất cả các cầu thủ để hiểu được tầm quan trọng của nó. Chính vì vậy, đội sẽ phải có sự chuẩn bị tốt nhất, tập trung một cách cao nhất và nỗ lực tối đa để đạt dược mục tiêu đặt ra”, HLV Park Hang Seo nói.

Sanchez đá trận ra mắt MU khi nào?
Theo trang bao bong da, sau khi ký hợp đồng chính thức với MU, NHM đang chờ đợi màn ra mắt của tân binh người Chile. Theo đó, cựu tiền đạo của Arsenal có thể ra sân ngay ở trận đấu với Yeovil ở vòng 4 cúp FA vào đêm thứ Sáu tuần này (2h55, 27/1).
Ít ngày sau đó, MU sẽ có chuyến làm khách khó khăn đến sân Wembley của Tottenham. Sanchez chắc chắn sẽ là niềm hy vọng lớn nhất giúp MU có 3 điểm ở trận đấu này. Ở mặt trận Champions League, Sanchez cũng đủ điều kiện để khoác áo MU ngay ở trận gặp Sevilla ở vòng knock-out đầu tiên.

Douglas Costa chứ không phải các tiền đạo Mandzukic hay Higuain là người mở tỉ số cho Juve trước Genoa
1 ngày sau khi đội đầu bảng Napoli có chiến thắng tối thiểu nhưng rất quan trọng 1-0 trên sân của Atalanta, ĐKVĐ Serie A – Juventus tiếp đón Genoa trên sân nhà Allianz (tên cũ là sân Juventus Arena) ở vòng 21. “Bà đầm già thành Turin” buộc phải thắng trong trận đấu này nếu không muốn bị đối thủ thành Naples cạnh tranh ngôi vô địch gia tăng cách biệt trong cuộc đua giành scudetto năm nay.