Ngôi sao đòi tháo chạy khỏi Chelsea


Icardi có thể sẽ về Real với giá 110 triệu euro sau World Cup 2018
Theo trang bao bong da, trong mùa giải này Real Madrid đã gặp rất nhiều khó khăn trong mặt trận tấn công khi Cristiano Ronaldo và Karim Benzema đều sa sút phong độ, Gareth Bale tiếp tục chấn thương dài hạn, tiền đạo dự bị Alvaro Morata cùng tiền vệ công James Rodriguez đã không còn được giữ lại trong khi tiền đạo dự bị Borja Mayoral còn quá non kinh nghiệm.

Europa League cũng là mặt trận hứa hẹn đem đến vinh quang
Hồi đầu mùa, HLV Wenger từng tuyên bố không coi trọng sân chơi hạng hai tại châu Âu, tuy nhiên ông sẽ phải thay đổi quyết định sau những diễn biến ở nửa đầu mùa giải. Arsenal cần có danh hiệu này bởi đó là vé thông hành đến Champions League đồng thời tạo tiếng vang trở lại ở sân chơi châu lục.

Tiền nào Cristiano Ronaldo kiếm được mà không liên quan tới Real Madrid, số tiền sẽ được chuyển vào Mint Media, tập đoàn của Hồng Kông (Trung Quốc)
Cristiano Ronaldo có thỏa thuận ăn chia bản quyền hình ảnh 60-40 với Real Madrid, cho đến năm 2015. Năm đó Ronaldo ký hợp đồng chuyển giao hoàn toàn bản quyền hình ảnh của mình cho một IRC ở Hồng Kông (Trung Quốc) mang tên Mint Media, trong khi yêu cầu Real phải làm lại tỷ lệ chia phần thành 65-35.
Cả Ronaldo lẫn Lionel Messi đều đã bị khép tội trốn thuế do thành lập IRC hoặc chuyển giao bản quyền hình ảnh của mình cho IRC ở những quốc gia đánh thuế thấp. Messi bị cho là lập "công ty ma" ở Nam Mỹ, trong khi Ronaldo chuyển bản quyền hình ảnh cho những công ty ở vùng biển Caribe.

Conte có thể phải ra đi, nhường ghế cho Enrique, người đang chưa có việc sau khi rời Barca
Hết bị Arsenal loại ở bán kết League Cup, Chelsea lại nhận trận thua bẽ mặt với Kqbd 0-3 trước Bournemouth ở vòng 25 Ngoại hạng Anh vừa qua. Tính rộng ra, trong 9 trận gần nhất, “The Blues” chỉ thắng có 3 (trước những đối thủ yếu, trong đó có đội hạng dưới Norwich City ở FA Cup nhờ đá luân lưu), hòa 4 và thua 2.
Đặc biệt, Chelsea chỉ còn hơn Tottenham có 2 điểm, nguy cơ cao bị hất khỏi tốp 4. Trước tình hình này, chủ tịch Abramovich không thể ngồi yên. Tờ Dailymail của Anh cho hay, tỷ phú người Nga lo ngại cứ như vậy, Chelsea có thể thất bại ở Champions League nên ông đã nhắm tới Luis Enrique để thay Conte.