Nhiều Fan muốn Sanchez đá cắm


Nhiều fan MU muốn Sanchez đá cắm thay Lukaku
Theo trang bao bong da, tốc độ, kĩ thuật, phối hợp tốt của Sanchez tạo cảm giác thoải mái cho những vệ tinh xung quanh. Pogba hẳn sẽ phát huy tốt hơn khả năng kiến tạo của mình nếu đối tác là Sanchez thay vì Lukaku. Thời khoác áo Juventus, tiền vệ người Pháp chơi cực ăn ý với Tevez, người có phong cách và độ nhiệt huyết không khác gì Sanchez.
Lukaku đang là chân sút số 1 MU với 19 bàn trên mọi đấu trường, thế nhưng đáng lẽ anh có thể làm tốt hơn thế rất nhiều. Trận gặp Huddersfield là lần đầu tiên Lukaku không đá đủ 90 phút ở Ngoại hạng Anh mùa này. Hồi tháng 11 năm ngoái, HLV Mourinho từng thừa nhận không thể cho Lukaku nghỉ ngơi vì không ai đảm nhiệm được vị trí trung phong cắm. Bây giờ Sanchez sẽ đe dọa.

Báo giới Pháp đưa tin PSG muốn có Morata
Không chỉ có Hazard, thậm chí Alvaro Morata cũng có thể bỏ Stamford Bridge sau chỉ một mùa thi đấu. Tờ L’Equipe tại Pháp mới đây tung tin cho biết Morata đang được liệt kê vào danh sách mục tiêu chuyển nhượng của Paris Saint-Germain, đội đang có ý định thay thế tiền đạo Edinson Cavani.
Cavani vẫn có phong độ ấn tượng cho PSG, nhưng anh được cho là bằng mặt nhưng không bằng lòng với Neymar, mà PSG thì đã đầu tư rất nhiều cho Neymar để hy vọng đưa CLB tới những thành công mới. Cavani chỉ hơn một tuần nữa là sẽ sang tuổi 31 và PSG đã bắt đầu ngóng một tiền đạo không chỉ trẻ hơn mà có tính cách dễ chịu hơn để không gây xung đột với Neymar và các cựu binh khác.

Aubameyang đeo áo số 14 và được coi là Henry phiên bản 2
Theo nhan dinh bong da hom nay của các chuyên gia, với tốc độ, khả năng di chuyển thông minh và dứt điểm đa dạng, Aubameyang chẳng khác nào cá gặp nước khi có đối tác chuyền bóng tốt như Mkhitaryan. Sau thời Henry, HLV Wenger miệt mài đi săn tìm tiền đạo nhưng không thấy được ai trong vóc dáng của trung phong tài ba. “Bom tấn” Lacazette còn chẳng hiệu quả bằng Giroud. Aubameyang có thể làm Giáo sư hả lòng hả dạ.

Harry Kane vượt qua Henry, Aguero để cán mốc 100 bàn nhanh thứ 2 trong lịch sử Ngoại hạng Anh
Với pha ấn định tỷ số 2-2 giúp Tottenham cầm hòa Liverpool, Harry Kane đã chính thức gia nhập “ngôi đền 100” tại giải Ngoại hạng Anh khi mới bước sang tuổi 24.
Thành tích cán mốc 100 bàn thắng tại giải đấu ở xứ sở sương mù giúp Kane lọt Top 5 những tay săn bàn tốc độ nhất tại giải đấu hấp dẫn nhất hành tinh (chỉ sau Alan Shearer). Theo các chuyên gia đánh giá, chân sút người Anh đang có tương lai rất sáng và thời gian cho Kane xô đổ các kỉ lục vẫn còn rất nhiều.