Nacho được giao nhiệm vụ kèm Neymar


HLV cảm ơn tới NHM
Theo trang bao bong da cho hay, trong suốt trận đấu, HLV Conte đã cảm nhận được sự ủng hộ to lớn của các CĐV trên khán đài Stamford Bridge và điều này đã thực khiến chiến lược gia người Italia cảm động.
Sau trận đấu Conte không quên dành lời cảm ơn tới các CĐV Chelsea vì sự ủng hộ của họ trong thời gian khó khăn của đội bóng. “Tôi phải cảm ơn người hâm mộ vì những sự ủng hộ tuyệt vời. Tôi nghĩ tất cả đều đã biết những lời đồn đoán về tôi. Cảm thấy mọi người đánh giá cao công việc của mình tại Chelsea là điều tích cực. Tôi chắc chắn rằng đối với tôi điều đó rất quan trọng.

Vidal không muốn đến MU
Sau những tin đồn liên hệ Arturo Vidal với MU, mới đây đích thân tiền vệ người Chile đã lên tiếng cho biết anh vẫn đang tập trung thi đấu cho Bayern Munich và không có ý định ra đi.
“Tôi đang cảm thấy thoải mái ở Munich, và các con tôi cũng rất vui với cuộc sống tại thành phố. Tôi đang chờ được CLB gia hạn hợp đồng bởi ý định của tôi là ở lại đây lâu dài”, Vidal nói.
Arturo Vidal mùa này đã ghi 6 bàn trong 18 trận ở Bundesliga cho Bayern. Anh còn 18 tháng nữa trong bản hợp đồng của mình.

Nacho sẽ được Zidane giao nhiệm vụ hóa giải Neymar
Theo nhan dinh bong da hom nay của các chuyên gia, điều đáng nói là với bộ ba tấn công “BBC”, Zidane coi đây sẽ là cơ hội cuối cùng để họ thể hiện mình. Phong độ của cả 3 đều đã không đạt yêu cầu trong mùa giải này vì những lý do khác nhau, và do đã bị loại ở Cúp nhà Vua lẫn gần như hết hy vọng ở La Liga, Champions League là đấu trường cứu rỗi cho Zidane. Nếu “BBC” không làm được việc, Zidane sẽ phá bỏ tam tấu này trong phần còn lại của mùa giải.

MU thanh lý sao
Mặc dù không chỉ đích danh ai nhưng “Người đặc biệt” đã cảm thấy quá chán ngán với một số cầu thủ thường xuyên mắc sai lầm trong thời gian gần đây.
Theo tiết lộ từ Sportskeeda, chiến lược gia người Bồ đã sẵn sàng đẩy đi 4 cầu thủ trong Hè này. Trong số đó, 3/4 cái tên này nằm ở vị trí phòng ngự bao gồm Smalling, Darmian, Blind và Fellaini.