De Gea nhiều pha cứu nguy cho MU


Chờ Mu mua hỏi
Tờ bao bong da cho biết sau khi Bale bị cho ra rìa ở các trận đấu gặp PSG, Real Sociedad và Leganes, HLV trưởng Zinedine Zidane đã làm rõ quan điểm của ông rằng vị trí của Bale trong đội hình Real đã không còn được đảm bảo. Trước đây mỗi lần Bale bình phục là lập tức được đưa trở lại thi đấu, nhưng giờ Zidane ngày một tin dùng Lucas Vasquez và Marco Asensio khi có cơ hội.
Với 25 ca chấn thương khiến Bale nghỉ 78 trận kể từ năm 2013 đến nay, Real đã chứng kiến quá đủ. Marca cho biết đội bóng Hoàng gia sẽ chính thức rao bán Bale trong mùa hè này và mở đường cho Asensio với Vasquez có cơ hội chiếm vị trí đá chính. Marca cho hay người đại diện Jonathan Barnett đã được Real phát tới thông điệp và Barnett sẽ sớm “chào hàng” thân chủ mình tới các CLB lớn.

Ông lớn bị hạ
Bị thủng 2 bàn và chứng kiến tổng tỷ số bị rút ngắn còn chỉ 1 bàn, các cầu thủ Arsenal thi đấu trong tâm trạng nơm nớp lo lắng trong phần còn lại của hiệp 1. Giờ giải lao kịp đến để HLV Arsene Wenger chấn chỉnh, ông tung Granit Xhaka vào sân và cho Arsenal tấn công ngay sau khi hiệp 2 bắt đầu, và Sead Kolasinac đã sút cận thành ghi bàn ở phút 47 sau một sai lầm phá bóng của hậu vệ Ostersunds.

Pha cứu thua thần thánh của De Gea trước Sevilla
Chia sẻ về pha cứu thua ấy, De Gea nói cũng bình thường. Paul Pogba choáng. Huyền thoại Paul Scholes tấm tắc khen. HLV Mourinho có lẽ trong thâm tâm như thầm cảm ơn cậu học trò người Tây Ban Nha.

Nhiều ý kiến trái chiều về việc Mourinho không sử dụng Pogba ngay từ đầu
Theo nhan dinh bong da hom nay của các chuyên gia, sẽ có rất nhiều ý kiến trái chiều về việc Mourinho không sử dụng Pogba ngay từ đầu. Tất cả đang nằm trong màn sương mịt mù tại Old Trafford nhưng có thể chắc chắn một điều: Mourinho đang không hài lòng với Pogba, hoặc ngược lại.
Theo lý giải của huyền thoại Paul Scholes, Mourinho mới chính là người chịu thương tổn lớn nhất khi không sử dụng Pogba. “Mourinho đã dần mất niềm tin vào cậu ấy. Pogba là tài sản thực sự cho đội bóng khi có mặt trên sân. Nhưng cậu ấy phải hiểu được nhiệm vụ của mình. 18 tháng đã qua và chúng ta vẫn chưa biết vị trí tốt nhất của cầu thủ này.”

x