Thành công từ dự bị


Sai lầm dẫn đến thất bại
Theo trang bao bong da cho hay, đây là trận đầu tiên của mùa bóng và diễn ra khi không khí Tết chưa có dấu hiệu vãn. Sức ỳ và thời gian tập trung ngắn có thể phần nào ảnh hưởng đến màn trình diễn của Văn Đức và Xuân Mạnh. Văn Đức đầu trận bị tâm lý và dù đã vài lần thoát xuống nguy hiểm nhưng không cơ hội nào được tận dụng. Xuân Mạnh có một trận chơi lăn xả và nhiệt tình, có điều kinh nghiệm của anh vẫn chưa nhiều và pha phá bóng hụt của Mạnh trực tiếp dẫn tới bàn thua.

Trước Chelsea, đến lượt Lingard sắm vai siêu dự bị
Lingard đã đền đáp ông thầy người Bồ một cách xứng đáng với pha chạy chỗ thông minh, dứt điểm cơ bản để trực tiếp ấn định kết quả trận đại chiến. Từ thời điểm Lingard vào sân đến khi ghi bàn quyết định chỉ cách nhau có 11 phút.
Mùa này, Jesse Lingard đã có tới 4 bàn thắng kể từ khi được sử dụng như một siêu dự bị. Bên cạnh đó còn là 2 đường kiến tạo nữa. Một con số thống kê khác cho thấy sự hiệu quả của “Lingardinho”: Thành tích của tuyển thủ Anh này trên mọi đấu trường là 13 bàn thắng, là cầu thủ ghi bàn nhiều thứ hai trong đội hình MU, chỉ kém chân sút chủ lực Lukaku (21 bàn) và hơn bất cứ ngôi sao tấn công nào khác.

Lỡ hẹn gặp Real
Theo nhan dinh bong da hom nay của các chuyên gia, ban đầu PSG khẳng định sẽ làm mọi cách để chữa trị cho Neymar nhưng họ chỉ dám tin tưởng chân sút này sẽ trở lại vào giữa tháng 3. Trong khi trận đấu quan trọng nhất của mùa giải là màn đón tiếp Real Madrid ở lượt về vòng 1/8 Champions League trên sân Công viên các Hoàng tử lại diễn ra vào ngày 6/3. PSG đã bất lực trong việc đưa Neymar ra sân, theo Guardian.

MU có thêm đối thủ lớn vụ “Pogba mới”
Sergej Milinkovic-Savic, người hôm nay 27/2 tròn 23 tuổi, được MU theo rất sát thời gian qua. Không chỉ có MU, những tên tuổi lớn như Man City, Chelsea hay Juventus cũng từng cử đại diện tới Rome để theo dõi màn trình diễn của anh trong màu áo Lazio. Mới nhất, đến lượt Real Madrid nhảy vào cuộc nhằm thay thế Modric lớn tuổi và mất phong độ mùa này. Giá của Savic rơi vào khoảng 70 triệu euro.