MU đấu Man City chung kết C1 là kịch bản trong mơ của UEFA


UEFA muốn chung kết MU – Man City?
Theo du doan bong da của các chuyên gia, sức hút của MU và Man City hiện tại không cần phải bàn cãi nhiều. UEFA luôn cần những đội bóng như vậy để tăng thêm sức hấp dẫn cho Champions League. Sau buổi lễ bốc thăm vừa qua, giới mộ điệu có quyền đặt dấu hỏi bởi may mắn đến với cả hai đại diện thành Manchester. Trong quá khứ, những buổi phân cặp của UEFA luôn có những vết gợn. Vừa qua, Real Madrid chơi thăng hoa nhưng cũng gặp nhiều thuận lợi từ những lá thăm.

Mu bị xúc phạm sau thất bại trước Man City
Được biết có hơn 20 người đã tham gia vào cuộc xô xát này, Mourinho bị hắt nước vào người còn tiền đạo Romelu Lukaku được cho là đã ném chai nhựa vào một thành viên ban huấn luyện của Man City. Trợ lý Mikel Arteta của Man City đã bị một vết cắt trên mặt.
FA hiện đã điều tra hành vi của mỗi bên nhưng BBC cho biết nhiều khả năng sẽ chỉ có phía MU bị phạt do Mourinho đã trực tiếp châm ngòi cho cuộc ẩu đả. FA đang tìm các nhân chứng để làm rõ sự việc do trọng tài Michael Oliver không trông thấy sự vụ và không viết sự cố này vào bản báo cáo trận đấu. Thất bại với tỷ số 2-1. Tỷ số không mấy chênh lệch với ty le ca cuoc đã được nhận định trước đó.

MU gượng dậy thế đường cùng
Với 2 pha "kiến tạo" cho đội bạn cùng 1 màn trình diễn không thể xem nổi trong trận Derby Manchester, không ai còn có thể kiên nhẫn với Lukaku được nữa. Tiền đạo người Bỉ cần có thời gian nghỉ ngơi ngay lập tức để lấy lại thể lực, sự tự tin cũng như để người hâm mộ quên đi "cơn ác mộng" anh đã tạo ra cho họ.
Sự xuất hiện của Lukaku trong đội hình xuất phát vô hình trung khiến 2 cầu thủ là tương lai của đội bóng: Rashford và Martial phải gồng mình cạnh tranh cho 1 suất đá chính duy nhất. Cả 2 đều thi đấu tốt từ đầu mùa và xứng đáng được ra sân nhiều hơn. Sự xuất hiện Rashford ở vị trí cao nhất sẽ giúp MU triển khai phản công tốc độ hơn, và giảm thiểu khả năng để mất bóng vô duyên trên phần sân đối thủ.

Man City có một mùa giải thành công
Man City có lẽ là đội vui nhất, bởi sau khi họ đánh bại MU ở giải Ngoại hạng Anh vừa qua, thầy trò Pep Guardiola sẽ chỉ phải gặp Basel tại vòng 1/8 Champions League. Còn MU, “Quỷ đỏ” cũng có thể hài lòng khi chỉ đối đầu Sevilla. Liverpool gặp Porto cũng là cặp đấu mà “The Kop” chiếm ưu thế.
Trong khi ấy, cả 3 đại diện của Tây Ban Nha có mặt ở vòng 1/8 đều gặp những thử thách cực kỳ khó khăn. Nhà ĐKVĐ Champions League Real Madrid phải đối đầu PSG, cựu vương Barcelona quyết chiến Chelsea, còn Sevilla cũng có 2 lượt trận không dễ dàng trước MU.