Alaves lấy lại phong độ


PSG mùa trước bết bát, Cavani vẫn xếp trên Isco và Suarez
Mùa giải 2016/17, PSG đã bị Monaco phế ngôi vô địch Ligue 1. Đội bóng nhà giàu thành Paris cũng đã bị Barca cho bẽ mặt với màn lội ngược dòng không tưởng với ket qua bong da truc tuyen 6-1 ở Nou Camp và mất vé dự Tứ kết Champions League vào tay đối thủ. Ấy thế nhưng, Edinson Cavani - tiền đạo chủ lực của PSG vẫn nhận số phiếu bầu "Quả bóng Vàng 2017" cao hơn hai siêu sao của Real và Barca là Isco và Luis Suarez.
Cụ thể, theo France Football vừa công bố, Cavani xếp thứ 11, Isco đứng thứ 12 và Suarez ngậm ngùi xếp thứ 13.

Chủ tịch Perez nói gì về thành công của Ronaldo?
Chia sẻ trên đài L’Equipe TV, chủ tịch Perez phát biểu: “Đối với CLB Real Madrid và các Madridistas trên toàn thế giới, danh hiệu Quả bóng vàng thứ 5 là một vinh dự và sự công nhận cho cầu thủ xuất sắc nhất thế giới.
Tôi nghĩ Ronaldo có được tất cả những giá trị tốt nhất trong màu áo Real: sự nỗ lực, tôn trọng và khả năng làm việc tập thể. Đối với tôi, cậu ấy là người kế thừa của Alfredo Di Stefano.”

Bordeaux chỉ thắng 1/9 trận gần nhất
Theo cập nhật live scoreBordeaux đang cần 3 điểm hơn lúc nào hết, khi họ đang dần chìm xuống nửa sau của bảng xếp hạng. Cuối tuần trước, đội bóng xứ rượu vang đã để thua 2-3 trước Dijon. Điều này đồng nghĩa với việc Bordeaux mới chỉ thắng đúng 1 trận trong 9 trận đấu gần nhất trên mọi đấu trường. Bordeaux chỉ kém top 6 có 4 điểm trên bảng xếp hạng, nhưng cơ hội giành vé dự cúp châu Âu của họ đang nhỏ đi trông thấy.

Alaves đang có dấu hiệu trở lại
Alaves dường như đang có dấu hiệu trở lại, khi giành chiến thắng ở 2 trận liên tiếp gần đây, đồng thời thắng kèo châu Á ở cả hai trận đấu đó. Tính xa hơn, 5 trận gần nhất, đội chủ nhà có 3 chiến thắng theo cả chuyên môn cũng như tỷ lệ châu Á. Với 6 điểm có được ở 4 trận đấu gần đây tại La Liga, Alaves đã giành được số điểm nhiều gấp đôi những gì mà họ làm ở 10 vòng trước đó.
Tuy nhiên, với 9 điểm có được tính đến thời điểm hiện tại, Alaves vẫn đứng ở vị trí áp chót trên BXH, kém nhóm an toàn khoảng cách 3 điểm và cũng chỉ hơn đội bét bảng Malaga khoảng cách 1 điểm.