Mourinho lại gặp rắc rối với giới trọng tài


Quyết định hủy hợp đồng mà Donnarumma đang thực hiện với AC Milan
Theo báo Football Italia, do quá thất vọng với thành tích của Milan, cùng với đó là cuộc sống nghẹt thở tại San Siro vì áp lực từ CĐV cũng như bản hợp đồng 6 triệu euro/mùa đã ký hồi đầu mùa, Gianluigi quyết định ra đi ngay trong tháng 1. Donnarumma yêu cầu người đại diện Mino Raiola bắt đầu quá trình hủy hợp đồng đã ký với BLĐ Milan. Và bởi thế, anh trở thành Judas, là kẻ thù của các Milanista.
Theo du doan bong da của các chuyên gia, mục tiêu số 1 của Gianluigi Donnarumma vào lúc này là gia nhập Real Madrid hoặc PSG. Hai đội bóng đều đang tiếp xúc với siêu cò Raiola hòng chiêu mộ người gác đền được đánh giá là số 1 thế giới của tương lai. Cả Real lẫn PSG đều là những bến mơ với Donnarumma. Ở đó, chàng trai trẻ thỏa chí vẫy vùng ở đấu trường hàng đầu như Champions League, có thể cạnh tranh các danh hiệu lớn. Hơn nữa, Real và PSG còn có thể trả mức lương cao hơn con số 6 triệu euro.

Lợi bất cập hại từ quy định của FIFA
Nếu bảo vệ thành công chức vô địch thế giới cấp CLB trở về, Real sẽ có đôi chút lợi thế nhờ cú hích tinh thần. Nhưng bù lại, Barca lấy sức nhàn để chống địch mỏi, trong khi bộ đôi siêu sao Messi - Suarez đều đang thăng hoa trở lại.ty le ca cuoc vẫn đang ngang ngửa bởi đối thủ của Real là Real.
Nhưng có một nguy cơ khác với Real Madrid trước trận Siêu kinh điển. Ở trận chung kết FIFA Club World Cup với Gremio rạng sáng ngày 17/12, “Kền kền trắng” sẽ phải đặc biệt dè chừng. Bởi lẽ, nếu Ronaldo, Benzema, Bale hay bất cứ cầu thủ nào của Real nhận thẻ đỏ ở trận đấu này, họ sẽ bị treo giò ở trận Siêu kinh điển.

"Bom tấn" Gareth Bale đã chốt xong?
Cách đây chưa lâu, các trang báo Anh (Daily Record) và TBN (Diario Gol) đồng loạt đưa tin, MU đã đạt được thỏa thuận chiêu mộ Gareth Bale từ Real Madrid. Đáng nói hơn, phía đại diện La Liga chấp nhận nhả tiền vệ người xứ Wales với mức giá 90 triệu euro (80 triệu bảng) - “lỗ” tới 10 triệu euro so với số tiền mà họ từng bỏ ra vào mùa hè 2013. Cá nhân Bale cũng được cho là đã đạt được thỏa thuận cá nhân với "Quỷ đỏ".

Mourinho lại bị FA sờ gáy” vì trọng tài
Liên đoàn bóng đá Anh (FA) vừa gửi văn bản tới HLV Jose Mourinho để yêu cầu chiến lược gia người BĐN giải trình về những phát ngôn trong cuộc họp báo trước trận đấu giữa MU và Man City.
Cụ thể, bình luận “cầu thủ Man City dễ ngã” hay “sẽ có những sự cố xảy ra trên sân” của Mourinho được cho là gián tiếp gây ảnh hưởng tới tâm lí trọng tài chính Michael Oliver trước trận.
Vào tháng 10 năm ngoái, Mourinho cũng từng bị FA phạt cảnh cáo 50 nghìn bảng vì phát ngôn không đúng mực về trọng tài Anthony Taylor trước trận đấu với Liverpool.