HLV Mourinho ôm đầu tỏ ra hối hận với hành động tức giận


MU vươn lên ngoan mục
Theo trang bao bong da cho hay, sang hiệp 2, MU tiếp tục phải nhận một "gáo nước lạnh" khi Aanholt quá thoải mái sút tung lưới De Gea. Choáng váng sau 2 bàn thua, HLV Mourinho xua quân lên tấn công ào ạt. Phút 55, Smalling nhen nhóm hy vọng bằng pha đánh đầu hiểm hóc.
Có được bàn thắng, tinh thần của MU hưng phấn hơn đáng kể. Khung thành Palace liên tục bị vây hãm và rồi Lukaku cũng thành công với pha dứt điểm cận thành.

HLV Mourinho giật mình phát hiện ra vấn đề trở nên nghiêm trọng
“Tôi hoàn toàn không cố ý, tôi không suy nghĩ được nhiều ở thời khắc đó. Tuy nhiên các cổ động viên tại Selhurts Park thật tuyệt. Có lẽ họ sẽ lấy làm thú vị vì tôi. Tôi đã cố gắng nói chuyện để xin lỗi và mọi chuyện nên kết thúc nhẹ nhàng”, HLV Mourinho chia sẻ.

Scott Patterson cảm ơn Chelsea vì đã bán Matic cho MU
Theo nhan dinh bong da hom nay của các chuyên gia, cú volley nửa nảy thực sự là một tuyệt phẩm. Trước đó, tiền vệ người Serbia đã quan sát rất nhanh và kịp nhìn thấy khoảng trống vẫn còn đủ cho anh tung ra cú dứt điểm quyết đoán. Những gì sau đó, Matic đã làm một cách hoàn hảo.
Nhìn Matic tỏa sáng trong thời điểm ngặt nghèo nhất, các fan MU không thể nào không liên tưởng đến Chelsea và Bakayoko. Trên trang Twitter cá nhân của nhà báo Scott Patterson - một manucian chính hiệu, ông nói rằng "Sẽ là tàn ác nếu nói lời cảm ơn Chelsea vì đã bán Matic cho MU. 9 điểm cách biệt rõ ràng. Bakayoko không thể thay thế Matic".

Crystal Palace ôm thất bại tiếc nuối
Phút 48, khi hiệp 2 vừa mới trở lại, Crystal Palace được hưởng một quả đá phạt. Lẽ ra trong tình huống ấy, Matic và các đồng đội phải giữ lại quả bóng để ngăn cản đối thủ đá phạt nhanh. Thế nhưng không ai ngăn cản tình huống ấy. Thêm nữa, các hậu vệ của MU cũng không duy trì được sự tập trung, từ Valencia, Smalling đến Lindelof, thậm chí ngay cả thủ thành De Gea cũng đứng im như tượng. Hệ quả là Patrick Van Aanholt thảnh thơi đối mặt với De Gea sau quả đá phạt nhanh, dứt điểm cực kỳ quyết đoán mang về bàn thắng thứ hai cho đội chủ nhà.