HLV Mourinho có nhiều vũ khí để hạ Sevilla


Bàn thắng sớm càng mang đến thế trận nhàn nhã cho Man City
Trang tin bong da so cho hay, Man City liên tục uy hiếp và khung thành Stoke không ngừng chao đảo. Kịch bản sau giờ nghỉ cũng giống với khi trận đấu bắt đầu, Man xanh "nhấn ga" và hàng thủ chủ nhà lại bị đánh bại.

Nemanja Matic cũng cho thấy cảm giác dễ chịu hơn khi chơi bên cạnh McTominay
“Scott thật tuyệt vời. Chơi bóng bên cạnh cậu ấy luôn mang đến niềm vui. Anh ấy luôn chiến đấu hết mình vì đội bóng, anh ấy chạy rất nhiều. Tôi cảm tưởng như McTominay đã có 5 hoặc 6 năm kinh nghiệm chơi bóng ở Premier League”, Telegraph dẫn lời Matic.
“McTominay mới 21 tuổi nhưng là một trong những cầu thủ hay nhất trên sân. Tôi rất vui khi được thi đấu bên cạnh Scott. Hy vọng chúng tôi sẽ được kết hợp lâu dài. Tôi thấy dễ chịu với cách bố trí chiến thuật hiện tại của HLV”, Matic chia sẻ.
Quả thực, sự xuất hiện của McTominay đã giúp Matic phát huy thêm được rất nhiều vũ khí nguy hiểm. Tiền vệ người Serbia thoải mái cầm bóng để thực hiện những pha “chia bài” lên tuyến trên. Không những vậy, McTominay luôn chịu khó bọc lót để Matic dâng cao trợ chiến. Điểm nhấn rực rỡ nhất chính là cú sút xa thần sầu tung lưới Crystal Palace giúp MU ngược dòng phút bù giờ.

Neymar sẽ đến Real?
Kênh truyền hình Telefoot của Pháp cho biết Al-Khelaifi không tới thăm sức khỏe Neymar một cách đơn thuần, bởi đi cùng ông là cả giám đốc điều hành Antero Henriquez (tức người phụ trách chuyển nhượng). 
Ngay cách đây 1 ngày, tờ Le Parisien đã đăng tải một bài phỏng vấn ngắn với Henriquez khi chính ông này nói ông không thể bảo đảm Neymar sẽ ở lại Paris mùa giải sau. Do vậy mà mặc dù Al-Khelaifi đã từng hùng hồn tuyên bố Neymar sẽ ở lại lâu dài với CLB, những lời nói cũ giờ không còn nhiều giá trị khi một trong những thuộc cấp thân cận của ông lại nói điều ngược lại.

Xuân Trường và các ngôi sao U23 Việt Nam chưa thể tỏa sáng ở ngay vòng đầu tiên V-League 2018
Bởi chỉ có đúng 4 bàn thắng được ghi trong 5 trận đấu của vòng 1 (trung bình 0,8 bàn/trận), trong đó có 2 trận hòa 0-0 (HAGL và Bình Dương, Nam Định và Cần Thơ). Hơn 6 vạn người hâm mộ đến sân và hàng triệu CĐV theo dõi qua truyền hình có lẽ tiếc nuối hơn cả là màn trình diễn của các tuyển thủ U23 Việt Nam trong màu áo các CLB vừa ra quân ở vòng đấu mở màn.
Theo thống kê t livescore cho biết, có 12 tuyển thủ U23 Việt Nam đã được ra sân ở vòng đấu đầu tiên của V-League 2018 trong màu áo Hà Nội, HAGL và Đà Nẵng gồm: Quang Hải, Đình Trọng, Duy Mạnh, Đức Huy, Đức Chinh, Tiến Dụng, Công Phượng, Xuân Trường, Văn Thanh, Văn Toàn, Hồng Duy, Ngọc Quang.