HLV Mourinho không ngần ngại đẩy Pogba ra đường


Mayweather muốn chiêu mộ Ronaldo
Trang tin bong da so cho hay, Mayweather cho hay: “Tôi thích tiệc tùng và hiện tại tôi cũng thích đầu tư. Vì thế tôi chọn Newcastle. Tôi yêu đội bóng này bởi những trận đấu của họ luôn là những bữa tiệc”, Daily Star dẫn lời Mayweather.
“Tôi đã được tiếp xúc với nhiều cầu thủ vào năm ngoái. Họ thật tuyệt. Tôi luôn muốn được kinh doanh và tôi thích mọi môn thể thao, nhưng có lẽ tôi sẽ chọn bóng đá. Tôi đầu tư bằng lý trí chứ không phải tình cảm. Đầu tư theo cảm tính là cách mất tiền nhanh nhất. Bóng đá có sự lôi cuốn kỳ lạ, tôi tin mình đã chọn đúng”, Mayweather tuyên bố.

HLV Mourinho cần phải quy hoạch tổng thể lại nhân sự
Chính bởi vậy, HLV Mourinho cần phải quy hoạch tổng thể lại nhân sự. Ông cần thiết lập một đội ngũ không quá rườm rà nhưng đủ chất lượng để chinh phục những danh hiệu lớn như Premier League hay Champions League.
Theo tiết lộ của Mirror, HLV Mourinho sẽ tạo ra cuộc thanh lọc lớn chưa từng có trong kỳ chuyển nhượng mùa hè này. Số lượng cầu thủ phải rời Old Trafford lên đến 10 người, đó là không kể Carrick hết hạn hợp đồng và giải nghệ.

Chạy án...
CR7 sẽ phải tốn không ít công sức và tiền bạc để "chạy án" tù cho mình thành công. Cụ thể, theo tờ AS, phía Kho bạc Nhà nước Tây Ban Nha đã yêu cầu Ronaldo phải nộp phạt khoản tiền đã trốn thuế cộng với chi phí phát sinh với tổng cộng số tiền phải bồi thường lên tới 25.693.315,39 euro (hơn 721,2 tỷ VNĐ).

Con đường chông gai mang tên: chinh phục
Theo trang chủ FIFA, khi đó Việt Nam sẽ có khoảng 401 điểm và có thể leo lên số 80 trên bảng xếp hạng FIFA. Vị trí cao nhất mà ĐTQG Việt Nam từng đạt được là hạng 84 thế giới hồi năm 1998. Ngoài ra nếu thắng, Việt Nam sẽ có lợi thế lớn trong việc phân nhóm xếp hạng tại Asian Cup 2019. Một mũi tên trúng nhiều đích nếu Việt Nam thắng Jordan vào ngày 27/3 tới đây.

Mourinho bị cảnh báo vì đang làm thui chột Martial
Theo Jack Otway, các sếp MU đã “lệnh” cho Mourinho phải sớm biến Martial lên tầm sao lớn. Được ra sân hầu như từ dự bị nhưng tiền đạo người Pháp cũng đã ghi ti le bong da 9 bàn tại Premier League. Thời gian qua, cựu cầu thủ Monaco “mất tích”, theo thông báo vì sức khỏe nhưng ít người tin.
Mourinho nhiều lần muốn đẩy Martial khỏi Old Trafford để dọn đường đón một ngôi sao nào đó nhưng BLĐ MU nhất quyết từ chối. Martial gần đây cũng được mời kí gia hạn hợp đồng, động thái cho thấy các sếp MU tin tưởng chân sút 22 tuổi ra sao.