The Sun thất vọng với màn trình diễn của Ronaldo


Tờ AS nhận định: "Ronaldo ngủ quên, Cillessen tỏa sáng"
Thất bại có phần gây sốc của Bồ Đào Nha thu hút sự chú ý của truyền thông thế giới. Tờ Daily Mail của Anh nhận xét, đội hình già nua và có phần rệu rã 2 năm sau ngày đăng quang tại EURO 2016 của Bồ Đào Nha khó làm nên cú kinh thiên động địa tại World Cup 2018 tới đây. Chung nhận định với Daily Mail, tờ The Sun cũng cho rằng đội hình Bồ Đào Nha giờ đây đã xuống cấp trầm trọng do các siêu sao như Ronaldo, Quaresma, Pepe nay đã già đi, trong khi các ngôi sao trẻ như Andre Silva hay Bernardo Silva chưa kịp trưởng thành.
>>> Đón xem  bảng xếp hạng bóng đá Anh mới nhất
"Vấp cỏ" đòi Penalty
Các độc giả khác thì bình luận: “Đá vào mặt đất đồng nghĩa với penalty, theo quan niệm của Ronaldo”, “Anh ta còn khiến trận đấu tạm dừng vì giả vờ chấn thương từ pha bóng này”, hay thậm chí một fan Real Madrid cũng chêm vào “Anh ấy chỉ muốn bảo đảm mặt cỏ không thoát khỏi tội gây tai nạn giao thông”.
Một số người thắc mắc vì sao Ronaldo phải cố kiếm penalty trong một trận giao hữu vô thưởng vô phạt. Một độc giả viết: “Ronaldo là một tài năng lớn , không ai phủ nhận điều đó. Nhưng mặt khác anh ta cũng là một kẻ có thái độ kẻ cả và không có chút phong cách tao nhã gì khi ở trên sân”.

Không tạo ra sự khác biệt
Thủng lưới sớm ngay phút 11, Bồ Đào Nha tràn lên tấn công nhưng không tạo ra được khác biệt. Trong khi đó, Hà Lan khai thác cực tốt sự yếu kém ở khâu phòng ngự bóng bổng của đối phương. Babel đánh đầu nhân đôi cách biệt phút 32. Sau đó, Depay thực hiện quả đá phạt khôn ngoan giúp De Ligt làm tường bằng đầu cho Van Dijk ghi bàn thứ 3 ngay trước khi hiệp 1 khép lại với ti le bong da 3-0.

Xuân Trường và các cầu thủ U23 phải chứng minh thực lực trong màu áo ĐTQG
Sau thành công ở giải trẻ, HLV Park Hang Seo đối diện thử thách phải đưa ĐT Việt Nam lên tầm cao mới, vị thế mới, và có thể đó là áp lực không nhỏ của ông thầy người Hàn Quốc. 14/23 tuyển thủ được gọi tập trung lần này là các ngôi sao của U23 Việt Nam giành ngôi Á quân châu Á. Nhưng các cầu thủ U23 Việt Nam chắc chắn không còn nhiều bất ngờ và bị các đối thủ "soi" khá kỹ sau chiến tích ở Trung Quốc.