Ronaldo là cầu thủ mà HLV Allegri e ngại nhất


Juve từng 4 lần loại Real ở vòng knock-out Champions League
Có một thực tế rất đáng nói ở cặp đấu nhiều duyên nợ này, đó là việc Juventus là đội chiếm lợi thế ở các cuộc đối đầu thuộc vòng ngoài, từ vòng bảng đến knock-out. Trong khi đó, Real Madrid là đội giành chiến thắng tuyệt đối ở các trận chung kết, cho dù thời điểm ấy hai đội mạnh yếu ra sao.
Tứ kết Cúp C1 1961/62, Real và Juve lần đầu tiên gặp nhau. Trận lượt đi, đội bóng Italia thua đau 0-1. Nhưng bất ngờ nối tiếp bất ngờ, gã khổng lồ của bóng đá Tây Ban Nha cũng thúc thủ với ti le bong da 0-1 trong trận tái đấu. Thời điểm ấy chưa áp dụng các thể lệ luật lệ như hiệp phụ, penalty hay bàn thắng vàng, bàn thắng bạc. Bởi vậy, Real và Juve phải lôi nhau đến Paris quyết phân thắng bại. Chiến thắng 3-1 thuộc về Real Madrid, để rồi sau đó lọt đến chung kết nhưng lại thua Benfica ở trận đấu quyết định.

Ngăn chặn Ronaldo bằng mọi giá
HLV Massimiliano Allegri của Juventus trong buổi họp báo, tỏ ý lo ngại nhất về siêu sao Ronaldo của Real. Nhà cầm quân người Italia nói: "Để ngăn chặn Cristiano Ronaldo, toàn đội phải chơi tốt trên mọi tuyến. Ở tuổi ngoài 30, cậu ấy đang chơi thứ bóng đá thật khó tin. Nếu muốn đi tiếp, bắt buộc Juventus phải ngăn chặn được Ronaldo".

Lỗi không phải duy nhất đến từ HLV Conte
Trang tin bong da so cho hay, kỳ chuyển nhượng mùa đông vừa qua, HLV Conte cũng không thể tận dụng để nâng cấp lực lượng cho Chelsea. Những gì ông mang về là Giroud, chân sút dự bị của Arsenal và hậu vệ kém tên tuổi Emerson Palmieri từ Serie A. Quả thực, hai bản hợp đồng này chẳng giúp ích được gì cho Chelsea ở khúc cua “sinh tử” vừa qua.
Tỷ phú Abramovich không có thói quen giữ lại những huấn luyện viên bại trận. Conte đã thua thê thảm và chẳng còn gì để bào chữa. Rất nhiều tờ báo Anh có trụ sở tại London đã đồng loạt đưa tin về một trát sa thải dành cho chiến lược gia người Italia. Thậm chí đã có tiết lộ về người thay thế Conte tại Stamford Bridge.

Lukaku vẫn đang tiến bộ
Khả năng giữ bóng và mang các đồng đội phía sau tham gia vào các đợt tấn công của tiền đạo người Bỉ đã cải thiện rõ rệt. Đối thủ ngăn Lukaku sút chân thuận là chân trái? Anh mới chỉ 2 lần mùa này dùng đến chân trái để ghi bàn, còn lại là chân phải và đánh đầu.
Lukaku đến với MU trong lúc Zlatan Ibrahimovic vừa có một mùa giải ghi bàn khá thành công cho CLB. Không vấn đề gì, Ibra đã có 15 bàn trước tháng 4/2017 thì Lukaku cũng đã chạm mốc này trước tháng 4/2018, nhưng Lukaku ghi nhiều hơn 3 kiến tạo.