Neymar muốn đến MU?


Mang Ronaldo làm nóng trận đấu
Dù tung Ronaldo vào sân ở một trận đấu mang ý nghĩa danh dự nhiều hơn là tranh điểm số trên BXH, nhưng Zidane vẫn thành công trong việc giúp Ronaldo “làm nóng” với 1 bàn thắng trước khi ra nghỉ. Đây đã là trận thứ 10 liên tiếp Ronaldo ghi bàn cho Real và có vẻ không có hàng thủ nào ngăn cản được anh ghi bàn vào lúc này.
Real đã có 7 trận liên tiếp ghi bàn, và khi mục tiêu top 4 đã gần như xong xuôi, Real Madrid sẽ có nhiều thì giờ chuẩn bị cho Champions League. Ronaldo và các trụ cột sẽ được nghỉ ngơi nhiều và sẽ khó có đội nào ngăn cản họ xé lưới.
>>> Xem trc tiếp bóng đá các trn đu hp dn World Cup 2018
Neymar muốn đến MU
Neymar hiểu rằng chỉ cần anh đồng ý rời PSG, sẽ có rất nhiều đội bóng lớn tại châu Âu xếp hàng săn đón. Thế nhưng, ưu tiên số 1 của siêu sao này không phải Real Madrid. Neymar cho hay không muốn đối đầu với Ronaldo trong cuộc chiến quyền lực. Hiện tại, thế lực của CR7 quá mạnh khi anh chơi bùng nổ tại Champions League.
Vì thế, Real Madrid chỉ xếp thứ 3 trong danh sách của Neymar. Đội bóng siêu sao người Brazil lựa chọn đầu tiên là MU. Neymar tâm sự với Messi rằng sẽ có tất cả nếu gia nhập sân Old Trafford. HLV Mourinho đang rất cần một siêu sao tầm cỡ trên hàng công. Thêm nữa, tiềm lực tài chính của MU quá mạnh khi dược đối tác Chevrolet cam kết hỗ trợ trong thương vụ Neymar.

Klopp rất tôn trọng Guardiola và Man City
Trong khi đó HLV Guardiola như thường lệ vẫn tỏ ra điềm đạm và không để báo giới khai thác quá nhiều. Chiến lược gia người Tây Ban Nha né tránh những câu hỏi về thất bại trước MU và không tiết lộ nhiều về kế hoạch cho màn tái đấu Liverpool. Pep muốn giữ bí mật đến phút chót và dành bất ngờ cho đối thủ.

Pep Guardiola bức xúc với cách cầm còi của trọng tài đồng hương Mateu Lahoz khi Man City gặp AS Monaco trên sân Etihad ở lượt đi vòng 1/8 Champions League mùa trước
Theo trang bong da so cho hay, khi biết Lahoz được phân công bắt chính trận đấu với Liverpool ở tứ kết lượt về Champions League 2017/18,  Pep Guardiola tỏ ra không vui khi chia sẻ trên tờ AS: "Tôi vẫn nhớ những gì xảy ra hồi năm ngoái. Ở trận tiếp Monaco tại sân nhà, lúc tỷ số đang là 1-1 và Man City đã có tình huống xứng đáng được hưởng phạt đền rõ ràng sau khi Aguero bị phạm lỗi. Thậm chí, cầu thủ bên phía Monaco đáng phải nhận thẻ đỏ. Tuy nhiên, Lahoz lại không cất còi".
"Thay vì dẫn với tỷ số 2-1, chúng tôi lại bị đối thủ dẫn với tỷ số ấy trước khi hiệp 1 khép lại. Mà những tình huống như thế này rất quan trọng trong những trận đấu knock-out", Pep bức xúc.