MU chơi nhạt nhòa và thua xứng đáng trước West Brom


Bayern nổ vang, mơ ăn 3 danh hiệu
Cp nht t livescore cho biết, Bayern vừa hủy diệt Leverkusen 6-2 trên sân khách để vào chung kết cúp quốc gia Đức. HLV Jupp Heynckes đã có phát biểu đầy hào sảng sau trận đấu: "Chúng tôi luôn thi đấu với tinh thần cao nhất. Tỷ số 6-2 sẽ làm vừa lòng tất cả người hâm mộ. Bayern đang có phong độ và sự tự tin cao nhất. Chúng tôi đã vô địch Bundesliga và sẽ chinh phục nốt 2 mục tiêu còn lại trong mùa giải này".

Chelsea chốt mua Bale giá cực "bèo", MU mừng thầm
Thái độ chần chừ của Real Madrid về trường hợp của Gareth Bale đã khiến các đối tác hết kiên nhẫn. Theo tiết lộ từ The Times, Chelsea - một trong những CLB quan tâm đến tiền vệ người xứ Wales tuyên bố sẽ không trả quá 51 triệu bảng cho đội chủ sân Bernabeu. Con số này thấp hơn rất nhiều lời đề nghị 89 triệu bảng ban đầu, vì vậy "The Blues" xem như tự loại mình khỏi cuộc đua với MU.

HAGL mất Tăng Tiến vì án treo giò nội bộ
Sau 5 vòng đấu đầu tiên tại Nuti Café V-League 2018, Hoàng Anh Gia Lai (HAGL) xếp thứ 11, với vỏn vẹn 5 điểm. Vừa mới đây, đội bóng phố Núi tiếp tục thua đau trên sân của đội bóng thậm chí còn khủng hoảng hơn là CLB Sài Gòn. Thất bại ấy khiến BLĐ HAGL phải tiến hành họp gấp để giải quyết triệt để cuộc khủng hoảng.

Cực đỉnh của sự tổn thương
Chỉ trong vòng 1 tuần, MU đưa các fan của mình đi từ tột cùng thăng hoa đến tột đỉnh thất vọng. “Quỷ đỏ” lội ngược dòng thắng đội đầu bảng và cũng là đại kình địch cùng Man City với ket qua bong da 3-2 ngay ở Etihad dù bị dẫn trước đến 2 bàn nhưng rồi ngay sau đó, thầy trò Mourinho lại bị đội bét bảng West Brom hạ nhục khi thua đối thủ này 0-1 ở sân nhà Old Trafford.