Mourinho muốn có Dier


MU chơi chiêu, quyết lấy Dier
lichthidau22.blogspot.com - Trong trận thua của Tottenham trước MU, tiền vệ Eric Dier là người mắc lỗi trực tiếp khi anh chủ quan sau tình huống đánh đầu chiến thuật của Lukaku cho Martial thoát xuống ghi bàn thắng duy nhất.
Sau trận đấu, HLV Pochettino đã từ chối chỉ trích sai lầm cá nhân của cầu thủ người Anh và cho rằng đây là sự thiếu may mắn. Về chiều ngược lại, HLV Jose Mourinho tỏ ra hết sức khiêm nhường, đồng thời ông cũng ngụ ý ca ngợi cầu thủ mà ông rất muốn mang về sân Old Trafford trong kỳ chuyển nhượng mùa động sắp tới, Eric Dier.

Triệu fan sát cánh và ủng hộ Ronaldo trong thời điểm khó khăn
Ở một thông báo mới nhất trên mạng xã hội Instagram, siêu sao người Bồ đã đăng tải hình ảnh của mình đang tập luyện kèm theo dòng chú thích “Positive mind” (Suy nghĩ tích cực).
Rõ ràng, Ronaldo không phải là tuýp người dễ dàng bỏ cuộc, anh sẽ trở lại trong thời gian sớm nhất để đáp ứng kỳ vọng của người hâm mộ. Được biết, CR7 sẽ mang trọng trách lớn lao trong chuyến hành quân đến sân Wembley đối đầu Tottenham tại khuôn khổ lich thi dau bong da Champions League.

Pochettino sẽ đến Real?
Pochettino đã biến Tottenham thành một đội tranh chấp chức vô địch Premier League từ khi tới White Hart Lane và công trình của ông tại đây cũng dẫn tới một loạt cầu thủ được gọi lên ĐT Anh, từ Harry Kane và Dele Alli cho đến Kyle Walker và Danny Rose. Lối chơi mà Pochettino trình diễn cũng hết sức hấp dẫn.
Thành công của Pochettino do đó gây ấn tượng với Perez, đặc biệt là ở khả năng tạo ngôi sao. Real thời gian gần đây đã bắt đầu ngưng mua “bom tấn” mà thay vào đón đôn cầu thủ từ đội trẻ lên hoặc mua ngôi sao trẻ từ CLB khác về. Perez cần một người như Pochettino để hiện thực hóa dự án mà ông đang vẽ ra, và ông cũng biết Tottenham không dư dả tài chính gì để giữ HLV này lại lâu.

Mourinho cân nhắc Rashford và Martial cùng đá chính trước Benfica
Martial và Rashford mới chỉ xuất phát 11 trận cùng nhau và trong 5 trận ở Premier League MU đã  có  ket qua bong da thua 1 hòa 4. Chiến thắng chỉ đến với các đối thủ cấp thấp hơn như Reading, Blackburn, Burton Albion hay Swansea. Nhưng mặc dù mùa trước MU đã thua Feyenoord khi cả hai cùng đá chính, Mourinho nói ông có thể cho cả hai đá chính một lần nữa ở Champions League.