Sao MU đạp CĐV vì bị xúc phạm


Matthew Simmons dùng lời lẽ khó chịu dành cho Cantona
Với hành động thiếu kiềm chế này, Evra đã bị trọng tài rút thẻ đỏ truất quyền thi đấu dù trận đấu chưa diễn ra và dự kiến UEFA sẽ tìm hiểu rõ nguyên nhân để đưa ra án phạt không chỉ riêng cho hậu vệ 36 tuổi mà cả CLB Marseille .
Đây là trường hợp nhận thẻ đỏ trước khi bóng lăn lần đầu tiên từ mùa 2009/10 tại Europa League. Nhưng đối với các CĐV MU, họ lại được nhớ lại hình ảnh cách đây 22 năm trong chuyến làm khách của MU trước Crystal Palace tại Premier League.
Sau tình huống va chạm với cầu thủ Richard Shaw của Crystal Palace, Eric Cantona đã phải nhận thẻ đỏ trực tiếp của trọng tài, đây là tấm thẻ đỏ lần đầu tiên trong 6 tháng đó cũng là tấm thẻ thứ 5 trong 3 năm ở Anh của huyền thoại MU.

Real từng tính gán Gareth Bale nhằm đổi lấy Harry Kane nhưng Tottenham lắc đầu
Thứ nhất, Spurs vốn không có ý định bán Kane, trừ khi cầu thủ này nhất quyết đòi ra đi. Thứ hai, Bale của bây giờ khác với Bale 4 năm về trước, mọi thứ đều suy giảm, chấn thương triền miên, điều này làm ảnh hưởng đến việc ghi ket qua bong da của Bale.
2 năm qua, Real cố gắng thắt chặt chi tiêu khi quỹ lương phình ra, cũng để tránh bị UEFA (LĐBĐ châu Âu) “soi” xem có vi phạm luật công bằng tài chính hay không. Chủ tịch Perez đang rất đau đầu trong việc huy động tài chính chuẩn bị cho kì chuyển nhượng hè 2018.

Người Manchester chờ trận chung kết toàn Anh tại Champions League
Do thể thức các đội ở cùng quốc gia không gặp nhau ở vòng knock-out đầu tiên, cánh cửa để cả 5 đội bóng Anh hiện diện ở tứ kết là hoàn toàn có thể xảy ra. Kịch bản này làm người ta liên tưởng đến giai đoạn 2006 - 2009, 3 năm liền Ngoại hạng Anh góp 3 đại diện ở vòng bán kết với đỉnh cao là trận chung kết toàn Anh tại lich thi dau bong da mùa giải 2007/08.
10 năm đã trôi qua, giải Ngoại hạng Anh đã trải qua nhiều thăng trầm biến cố. Chức vô địch của Chelsea mùa giải 2011/12 cũng là lần cuối cùng một đội bóng Anh tiến đến chung kết. Người Anh vì thế đang rất nóng lòng muốn tái hiện kịch bản năm nào. Trong số 5 cái tên MU, Chelsea, Liverpool, Man City và Tottenham, có thể nhận ra 2 đội bóng thành Manchester là những người có cơ hội hơn cả.

Scilar đang có nhiều cơ hội
Svilar mới 18 tuổi, chuyển đến Benfica từ Anderlecht trong phiên chợ hè mới đây và lập tức được giao vị trí số 1 trước khung thành. Sau vài mùa giải nữa, Svilar sẽ trưởng thành và biết đâu sẽ kế thừa vai trò của De Gea trong khung gỗ MU.