MU quyết tâm mua Savic


Ramos sẽ phải bồi thường 1 tỷ euro?
Theo cập nhật t livescore trận đấu cho hay, sau trận chung kết, “trang web chính thức của FIFA thông báo với tôi đã tiếp nhận vụ việc và sẽ tiến hành điều tra. Nếu những bằng chứng mà tôi đưa ra đủ thuyết phục, Sergio Ramos và đội bóng của anh ta sẽ phải trả giá đắt.

Fabinho gia nhập Liverpool
“Gia nhập Liverpool là điều tôi luôn mong muốn. Tôi thực sự muốn trở thành một phần quan trọng của đội bóng, cùng Liverpool tạo ra lịch sử. Premier League là giải đấu khác biệt, tôi sẽ phải học hỏi và nỗ lực rất nhiều để giúp Liverpool gặt hái thành công.
Tôi đã từng trải qua cảm giác bỡ ngỡ khi lần đầu tiên khoác áo Monaco. Nhưng rồi tôi đã chiến đấu và có được nhiều danh hiệu. 5 năm tại Pháp là khoảng thời gian tuyệt vời và tôi cần có những thử thách mới.

Công Phượng lại mờ nhạt trong màu áo HAGL
Ở vòng 9 giải bóng đá VĐQG Nuti Cafe V-League 2018, HAGL giành chiến thắng với kqbd 1-0 trước SLNA để vươn lên vị trí thứ 7 trên bảng xếp hạng. Đội bóng nhà bầu Đức đang có chuỗi 7 trận bất bại trên mọi đấu trường mùa giải này.
Quan trọng hơn, các học trò của ông thầy Chung Hae Soung người Hàn Quốc được khen rằng đã dần "lớn khôn" sau 9 vòng đấu vừa qua ở V-League 2018. Nhưng có điều, trong chiến thắng của HAGL trước SLNA, những người yêu mến đội chủ sân Pleiku dường như vẫn cảm thấy niềm vui chưa thật trọn vẹn.

Savic 96 triệu bảng, về trước World Cup 2018
MU vừa trải qua mùa giải trắng tay nên chắc chắn HLV Mourinho sẽ bạo chi nâng cấp lực lượng. Không chỉ mua nhiều, MU còn phải mua nhanh để có nhiều thời gian lắp ghép đội hình. Nguồn tin từ Metro cho hay, nhằm dứt điểm thương vụ Milinkovic-Savic, HLV Mourinho sẵn sàng đặt lên bàn đàm phán 96 triệu bảng. MU rất quyết tâm kích nổ “bom tấn” người Serbia trước thềm World Cup 2018.