U20 Hàn Quốc khá mạnh


Khó cản "nhà vô địch"
Theo cập nhật live score, sau thất bại 2-3 trên sân của Sampdoria, Juventus đã vươn mình trở lại mạnh mẽ với mạch 6 trận bất bại (thắng 5, hòa 1). Đối thủ duy nhất cản bước thầy trò Allegri trong giai đoạn này là Inter Milan (hòa 0-0). Không chỉ thể hiện phong độ cao, Lão bà còn thắng tỷ lệ châu Á ở 5/6 vòng đấu gần nhất.
Tính tới hết vòng 20, Juventus đã leo lên vị trí thứ 2 về tỷ lệ thắng kèo châu Á (68,42%), chỉ kém Lazio.

U20 Hàn Quốc không dễ hạ
Những gương mặt từng là trụ cột của U20 Hàn Quốc tại U20 World Cup 2017 là Cho Young Wook, Song Bum Keun, Lee Sang Min cũng đang nỗ lực tập luyện để chiếm lòng tin của HLV trưởng Kim Bong Gil.
Bên cạnh đó, trong tay HLV Kim Bong Gil còn đang sở hữu những cầu thủ chất lượng đang thi đấu cho các CLB có tiếng tại Hàn Quốc như Yoon Seung Won (FC Seoul), Jang Yoon Ho (Jeonbuk Hyundai), Kim Kun Hee (Suwon Samsung). Theo tờ Korea Times, Liên đoàn bóng đá Hàn Quốc (KFA) không ngần ngại đặt mục tiêu vô địch cho U23 Hàn Quốc.

AFC khích lệ U23 Việt Nam trước thềm VCK U23 châu Á 2018
Trước khi bước vào tranh tài tại VCK U23 châu Á 2018, thầy trò HLV Park Hang-seo đã được Liên đoàn bóng đá châu Á (AFC) giới thiệu trên trang chủ của mình. Trong đó,AFC đánh giá cao màn trình diễn của U23 Việt Nam tại VCK 2 năm trước: “3 thất bại tại vòng bảng VCK U23 châu Á 2016 không nói lên hết toàn bộ câu chuyện mà Việt Nam đã viết lên tại Doha năm đó. Họ đã chiến đấu hết mình và thậm chí gây bất ngờ lớn khi dẫn UAE với tỷ số 2-0, trước khi thua ngược 3-2 một cách đáng tiếc.
Tại vòng loại năm nay, U23 Việt Nam cũng gây ấn tượng mạnh khi thắng Đông Timor 4-0 và thắng Macau với ket qua bong da truc tuyen 8-1. Trận đấu đáng xem nhất là khi họ thua U23 Hàn Quốc đầy sít sao với tỷ số 1-2 trước hàng vạn khán giả nhà.”

Cenk Tosun là trung phong của Besiktas
Everton đang xếp thứ 9 trên bảng xếp hạng Ngoại hạng Anh với 27 điểm sau 22 vòng đấu. Sau quãng thời gian mặn nồng cùng Sam Allardyce, Everton đã thua cả hai trận gần nhất tại Ngoại hạng Anh và một trong những vấn đề ‘chí tử’ của họ là không có trung phong.
Đêm qua Everton cũng đã thua Liverpool 1-2 ở vòng 3 FA Cup. Đó là lý do Everton muốn bổ sung một trung phong khác, sau khi HLV Sam Allardyce bác bỏ khả năng Olivier Giroud chọn Everton làm bến đỗ trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông tới. “Cenk Tosun là một trong những trung phong tốt nhất trong tầm giá,” HLV Sam Allardyce đánh giá cao tân binh.