MU chỉ phải gặp Yeovil ở vòng 4 FA Cup


Đại diện Mkhitaryan ráo riết tìm bến đỗ
Tay cò Mino Raiola đang tìm cách đưa Henrikh Mkhitaryan rời MU. Tại mùa giải năm nay, cho dù họ thi đấu không tệ nhưng kqbd anh vẫn không tốt. Dù được đưa về Old Trafford với rất nhiều kỳ vọng, tuy nhiên màn trình diễn của cầu thủ người Armenia hết sức nhạt nhòa. Theo Manchester Evening News, Raiola đang đàm phán với 3 CLB gồm Dortmund, Inter Milan và Monaco để tìm bến đỗ mới cho “Micky”.

Công Vinh mua sao MU
CLB trên vừa chiêu mộ thêm HLV thủ môn Võ Văn Hạnh và cựu cầu thủ CLB MU - tiền vệ Rodrigo Pereira Possebon.Như vậy, thay cho 13 cái tên không được ký tiếp hợp đồng sau mùa 2017 là hàng loạt cái tên đình đám tại V-League như Phi Sơn, Ngọc Thịnh, Hải Anh, Thanh Diệp, Văn Thanh, Ngọc Đức... cùng những cái tên ngoại đáng chú ý.
Khởi động đầu mùa của CLB TP.HCM làm nhiều người nhớ đến cái tên từng gây sốt ở sân Thống Nhất là CLB Xuân Thành Sài Gòn. Một đội bóng không xài tiền của địa phương mà hoàn toàn lấy từ hầu bao của ông bầu nổi tiếng với dự án lớn xuyên suốt các tỉnh, thành từ Bắc chí Nam: bầu Thụy.

Bốc thăm FA Cup
Theo đúng như du doan bong da của các chuyên gia, MU, Man City & Tottenham dễ thở. Lễ bốc thăm vòng 4 FA Cup vừa diễn ra và theo kết quả bốc thăm, cả MU lẫn Man City đều sẽ không gặp những đối thủ quá mạnh. MU sẽ đối đầu Yeovil đang đá ở League Two, trong khi Man City sẽ gặp đội thắng của cặp đấu Cardiff – Mansfield. Tottenham cũng chỉ phải gặp Newport cũng đang ở League Two.
Trong khi đó, Chelsea phải đá lại với Norwich và nếu thắng họ sẽ đụng độ Newcastle. Liverpool cũng phải chạm trán một đối thủ Premier League là West Brom. Ngoài ra vòng 4 cũng có một số cặp đấu Premier League khác như Southampton – Watford, hay một cặp đấu khả năng giữa Bournemouth (đá lại gặp Wigan) và West Ham (đá lại gặp Shrewsbury).

Chân sút Alex Gersbach từ châu Âu về được kỳ vọng
Hôm qua thì người hâm mộ Úc cũng chính thức đón nhận tin vui các trận U-23 Úc đá tại VCK này sẽ phủ sóng trực tiếp toàn nước Úc qua kênh thể thao Fox Sports. Cũng cần nói thêm là đài Fox Sports trực tiếp độc quyền tại Úc.
Các trận có U-23 Úc cũng rơi vào những giờ… vàng theo giờ Úc. Trận đầu nếu như U-23 Việt Nam gặp U-23 Hàn Quốc thì U-23 Úc gặp U-23 Syria lúc 16 giờ chiều giờ Giang Tô, Trung Quốc, nghĩa là đúng 19 giờ theo giờ Úc. Trận U-23 Úc gặp U-23 Việt Nam cũng rơi vào 19 giờ (giờ Úc) của ngày 14-1. Trận cuối cùng U-23 Úc gặp U-23 Hàn Quốc là hơi… khuya khi đến 22 giờ 30 (giờ Úc).