Nội bộ PSG đại loạn vì Cavani


Suarez trừng phạt sai lầm của Sisto
Theo đúng như du doan bong da, nhận 3 bàn thua chỉ sau 28 phút, Celta Vigo mất đi hoàn toàn ý chí chiến đấu. Phút 31, thậm chí cầu thủ Sisto bên phía Celta Vigo còn chuyền về bất cẩn giúp Suarez có được bàn thắng. Hiệp 1 khép lại với lợi thế quá lớn 4 bàn dẫn trước cho Barca.
Bước sang hiệp 2, Barca thi đấu thong dong nhưng vẫn có thêm 1 bàn nữa do công của Ivan Rakitic phút 87. Đại thắng Celta Vigo 5-0, Barca hiên ngang tiến vào tứ kết với tổng tỷ số 6-1 sau 2 lượt trận.

Nội bộ PSG đại loạn vì Cavani
Sau những lời chỉ trích của HLV Unai Emery dành cho Edinson Cavani và Javier Pastore vì họ vắng tập không lý do. Hôm nay, chính các cầu thủ trong nội bộ PSG trách móc lẫn nhau. Khơi màu cuộc đấu võ mồm này là đội trưởng Thiago Silva.

SAO Arsenal chính thức cập bến Valencia
Trên trang chủ CLB, Valencia thông báo đã chính thức có được sự phục vụ của tiền vệ người Pháp Francis Coquelin từ Arsenal. Cả 2 đội bóng đều thống nhất không công bố giá trị của thương vụ nhưng theo báo giới, con số Valencia bỏ ra rơi vào khoảng 12 triệu bảng cùng giao kèo 4 năm rưỡi với Coquelin. Mùa giải này Arsenal cho dù họ thi đấu không tệ nhưng kqbd anh vẫn không tốt. Nhiều cầu thủ không mấy mặn mà nên tìm bến đỗ mới.

Ronaldo thi đấu bết bát vẫn lọt vào đội hình xuất sắc
UEFA vừa chính thức công bố đội hình xuất sắc nhất năm và không quá ngạc nhiên khi Real Madrid góp mặt tới 5 cái tên trong số 11 cầu thủ lọt vào danh sách đề cử. Đáng chú ý, Cristiano Ronaldo đã lập kỉ lục 14 lần góp mặt trong danh sách đề cử với 11 lần liên tiếp có mặt trong đội hình hay nhất năm kể từ 2007 (lần đầu tiên là vào năm 2004).
Sau đây là đội hình hay nhất năm được bình chọn bởi NHM trên trang chủ uefa.com. Đội hình này không hề có sự hiện diện của Neymar – cầu thủ đắt giá nhất thế giới hay Harry Kane – chân sút hay nhất châu Âu năm 2017.

x