Sanchez được đồng ý đến MU


Ký giả Musa Okwonga so sánh Pogba chuyền bóng với Federer đánh thuận tay
Theo trang bao bong da, các fan MU trên mạng xã hội đã bày tỏ sự khâm phục với Pogba sau trận đấu. Một số người đã gọi Pogba là “đến từ hành tinh khác”, và ký giả Musa Okwonga của ESPN thậm chí coi những đường chuyền của Pogba chẳng khác gì những cú thuận tay của Roger Federer trên sân tennis.

Mu mua Sanchez được Arsenal gật đầu
Tin này được khẳng định bởi Lee Price, một chuyên gia về tin tức Bundesliga, nhưng đáng chú ý nhất là hậu vệ Hector Bellerin của Arsenal đã bắt đầu theo dõi Aubameyang trên tài khoản Instagram. Cả hai cầu thủ này đều được Puma tài trợ và không chừng Bellerin biết Aubameyang sẽ về Arsenal.

MU sắp mất Malcom vào tay Arsenal
Theo  tin chuyen nhuong mới đây, Malcom chính là mục tiêu của MU, HLV Mourinho đã hạ lệnh cho ban lãnh đạo sớm đàm phán với CLB Bordeaux để thực hiện phi vụ này. Tuy nhiên, mới đây Arsenal đã tham chiến khi gửi tới đội bóng nước Pháp 44 triệu bảng. Các nguồn tin uy tín nhất từ Brazil, Anh và Pháp đã xác nhận điều này.
Trong một diễn biến mới nhất, một chuyên gia môi giới cầu thủ có tên Sven Mislintat có quan hệ mật thiết các đại diện của Malcom đã đến Arsenal. Mới đây, trên tài khoản Instagram cá nhân, cầu thủ chạy cánh người Brazil liên tục đăng tải hình ảnh đang tích cực học tiếng Anh, mà nhiều khả năng là để chuẩn bị cho cuộc sống ở xứ sở sương mù.

Dự kiến Sanchez sẽ sớm đến MU
Dự kiến, nếu Sanchez đến sân Old Trafford trong 48h tới, MU ngoài việc chồng số tiền 35 triệu bảng, họ sẽ phải "hy sinh" một cầu thủ để đổi lấy tiền đạo của Arsenal. Được biết, “vật tế thần” trong phi vụ này chính là Mkhitaryan.
Tuy nhiên, theo tiết lộ của tờ Diario Sport (Tây Ban Nha), tiền vệ người Armenia lại không muốn gia nhập “pháo thủ” vì anh sợ không được tham dự Champions League. Điều này hiện là rào cản lớn khiến thỏa thuận giữa 2 bên chưa được hoàn thành.