"Trò hề" của Long An đã bị đưa lên mặt báo quốc tế


Man City vẫn là những người thống trị trận đấu
Theo cập nhật live score, cầm bóng 77% trong toàn bộ trận đấu, tung ra 17 pha dứt điểm về phía khung thành đối phương, không bất ngờ khi Man City có bàn thắng thứ ba. Phút 63, Aguero cụ thể hóa nỗ lực của các đồng đội, sau khi đã bỏ lỡ khá nhiều cơ hội ngon ăn trước đó.

Mourinho nâng cấp Martial
Thời điểm mới đặt chân đến xứ sương mù ở tuổi 22, Henry là một cầu thủ chạy cánh đơn thuần. Nhưng rồi HLV Wenger nhìn thấy những tố chất thiên tài ở tiền đạo đồng hương. Ông yêu cầu Henry chơi bó vào trong như một tiền đạo thực thụ. Ban đầu, Henry kinh ngạc hét lên: “Làm sao tôi có thể chơi ở đó? Không thể nào!”.
Không có gì là không thể, HLV Wenger nhẫn nại gọt giũa viên ngọc thô kệch, từng bước đưa Henry lên một đẳng cấp mới. Những gì diễn ra sau đó đã trở thành sử thi của giải Ngoại hạng Anh: Henry đóng vai trò then chốt trong giai đoạn hoàng kim của người Bắc London, trở thành một trong những tay săn bàn cự phách bậc nhất lịch sử Ngoại hạng Anh.

Có được bàn thắng sớm Tottenham thoải mái làm chủ trận đấu
Trong khi đó dù rất khát điểm song Swansea gặp nhiều khó khăn để tiếp cận khung thành Lloris. Trong khi đó, Harry Kane được vào sân trong hiệp 2 và đã góp dấu ấn ở bàn thắng định đoạt nâng cao ket qua bong da truc tuyen.

Nỗi nhục quốc tế
Ứng xử của cả CLB Long An đã gây ngạc nhiên không chỉ với truyền thông trong nước mà cả dư luận quốc tế, khi sự cố này đã lên tới tận mục tin tức của những đơn vị tin tức hàng đầu như ESPN, Goal.com hay Eurosport. V-League, vốn đã là một giải đấu gây nhiều hoài nghi với chính khán giả trong nước, đã trở thành một trò hề tầm cỡ quốc tế.

Lingard bị bà mẹ đơn thân Leonie "bóc phốt"
Ở Anh, khi một cầu thủ bỗng tỏa sáng không ngừng, và đặc biệt lại thi đấu cho một đội bóng lớn như MU, anh ta phải chấp nhận chịu sự soi mói của truyền thông nước này. Lingard mới đây bị phanh phui đời tư khá “đen tối”.
Theo tờ The Sun, chỉ ít giờ sau khi MU thua Man City (ngày 10/12/2017), Lingard tìm cách giải sầu cùng Rashford. Một bà mẹ đơn thân Leonie Borek, 32 tuổi, được Lingard nhớ đến. Anh bốc máy gọi cho Leonie mời đến biệt thự trị giá 3 triệu bảng của mình ở Cheshire.