Liverpool có át được Chelsea?


Mourinho đang có một mùa giải áp lực
Từ đầu mùa tới lich bong da hom nayáp lực thành công với Mourinho lớn hơn và cả việc phải giúp MU chơi thứ bóng đá đẹp, hiệu quả hơn. Mọi thứ còn ở trước mắt, thua một vài trận đấu là khó tránh, điều quan trọng là Mourinho phải biết vượt qua, phải kích thích các học trò đứng lên sát cánh cùng ông chiến đấu chứ không phải chỉ trích họ.
Mourinho là HLV tốt nhất của MU sau thời Sir Alex Ferguson. Các ông chủ đội bóng ủng hộ tuyệt đối nhưng “Người đặc biệt” cần điều tương tự từ các học trò bởi họ mới quyết định thành bại, và chiếc ghế của ông.

Ozil sắp cập bến Barcelona
Ở diễn biến khác, tờ Don Balon (Tây Ban Nha) vừa chia sẻ một tin chấn động sau khi khẳng định Barcelona đã đạt thành công thỏa thuận chiêu mộ Mesut Ozil của Arsenal. Được biết, hợp đồng sẽ được ký ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa đông sắp tới và giá của cầu thủ này sẽ rơi vào khoảng 20 triệu euro.
Theo một số tờ báo Tây Ban Nha nhận định, Ozil rất phù hợp với Barca ở thời điểm này. Thay vì mải mê theo đuổi phi vụ siêu đắt đỏ Coutinho của Liverpool, đội chủ sân Nou Camp có quyền tin tưởng vào tài năng lẫn kinh nghiệm của tiền vệ Arsenal.

Liverpool át vía Chelsea
Kể từ khi Jurgen Klopp được bổ nhiệm là HLV trưởng của Liverpool, ông đã biến "Lữ đoàn đỏ" trở thành đoàn quân rất khó bị đánh bại trong những trận đấu lớn. Trong số các đại gia của "xứ sở Sương mù", có lẽ Chelsea là đội thấm thía nhất lối đá khó chịu của Liverpool. kq bong da 5 trận đấu Chelsea đá với Liverpool của Klopp trong khuôn khổ Premier League, cả 5 lần "The Blues" bị mất điểm.
2 mùa giải liên tiếp Chelsea để thua Liverpool trên sân nhà. Còn trên sân Anfield của đối thủ, "The Blues" cũng chỉ có thể giành được 1 điểm trong thế trận giằng co.

Mu nhòm ngó Dembele
Ý định của MU là sở hữu Dembele trước khi anh kịp tỏa sáng và trở thành đối tượng của một cuộc chiến chuyển nhượng có thể khiến giá cả được đẩy lên quá cao. Ngay từ lúc này Celtic đã đòi mức giá lên tới 30 triệu bảng cho Dembele, nhưng đó vẫn là một số tiền chấp nhận được cho một cầu thủ trẻ sáng giá.
Bên cạnh MU, Dembele còn nằm trong danh sách chuyển nhượng của Arsenal và Tottenham. Dembele đã từng đá cho Fulham trước khi về Celtic và hai CLB này hy vọng một lời hứa hẹn suất đá chính cộng thêm cơ hội trở lại sống ở London sẽ khiến Dembele thích thú.