Chỉ có Mourinho mới cản được Pep


Real cải tổ đội hình
Từ đầu mùa tới lich bong da hom nay, Real thi đấu với phong độ khá yếu, đấy là nguyên nhân mà clb này sẽ có sự cải thiện đội hình. Lựa chọn thứ 2 là Icardi, cầu thủ 24 tuổi người Argentina đang có phong độ rất cao ở Inter Milan, với 15 bàn thắng kể từ đầu mùa. Trở ngại lớn nhất đội với “kền kền trắng” là điều khoản giải phóng hợp đồng của cầu thủ này lên tới 98 triệu bảng.
Cuối cùng là Kun Aguero, chân sút này hiện đang thăng hoa cùng với Man City trên mọi đấu trường. Chính vì đang hạnh phúc cùng với đội bóng nước Anh, Real chỉ có thể thương lượng với chân sút 29 tuổi vào mùa hè sang năm.

UEFA quyết điều tra PSG về phi vụ chuyển nhượng
Cộng hai vụ Neymar 222 triệu euro và Mbappe 180 triệu euro, PSG đã có sự tăng cường lên tới 402 triệu euro. Thế nhưng trên danh nghĩa, PSG chỉ chi ra vỏn vẹn 16 triệu euro ở mùa hè 2017 cho Yuri Berchiche từ Sociedad. Nhờ sự thăng hoa của Neymar và Mbappe, PSG thể hiện sức mạnh hủy diệt ở mọi đấu trường - dẫn đầu Ligue 1 với kq bong da 9 điểm nhiều hơn đội xếp thứ hai khi mà giải đấu chỉ mới đi qua vòng 14, đồng thời vượt qua vòng bảng Champions League với tư cách đội ghi nhiều bàn thắng nhất trong hàng chục năm qua.
Trong trường hợp UEFA tìm ra “vết” của PSG ở cả hai vụ chuyển nhượng bom tấn Neymar và Mbappe, một án phạt cực kỳ nghiêm khắc chắn chắn sẽ giáng xuống đầu gã nhà giàu nước Pháp. Chỉ có điều với đống hồ sơ cực kỳ “sạch sẽ”, không dễ gì để UEFA chứng minh được PSG “có tội”.

Thử thách sức bền Man City
Sau trận đấu hao tốn nhiều thể lực và trí lực, Man "xanh" cũng chỉ có 3 ngày để phục hồi. Đối mặt với Southampton không phải vấn đề lớn nhưng nếu thêm 1 lần nữa bị kéo vào cuộc khổ chiến, Man City sẽ khó tránh nổi cảnh thiệt quân. Từ bây giờ tới giữa tháng 1, các đại gia bóng đá Anh sẽ phải thi đấu với mật độ 3-4 ngày/trận và Man City là đội bóng thiếu cơ bắp nhất trong top 6. Chính vì vậy, các học trò của Pep Guardiola sẽ phải chơi hết mình, kết thúc sớm từng trận đấu để tiết kiệm tối đa sức lực, chuẩn bị cho quãng thời gian cam go tiếp theo.

MU được cứu, rộng đường đua Man City
Nhưng dù gì đi nữa, MU cần phải cảm ơn Liên đoàn bóng đá Anh vì đã nương tay trong tình huống Lukaku đánh nguội đối thủ.   
Tuy nhiên, theo một số ý kiến cho rằng, FA cố tình “cứu” MU để đội bóng này tiếp tục cuộc đua vô địch với Man City. Vì với tình hình hiện tại, chỉ có “Quỷ đỏ” là đội đủ khả năng nhất thách thức Man City.