Công Phượng và Xuân Trường sẽ là trụ cột của ĐTVN trong tương lai


Giấc mơ World Cup không phải quá viển vông
Mục tiêu của Ryan Giggs là World Cup 2030 nên những vấn đề từ đầu mùa tới lich bong da hom nay của bóng đá Việt Nam không phải là bất khả thi để tìm cách làm mới một nền bóng đá. Nói cách khác, huyền thoại MU và các "ông chủ" của anh có đủ thời gian để bắt đầu xây dựng từ móng, nhất là từ việc đào tạo các lứa cầu thủ chất lượng cao mà họ đang hướng tới. 

Pochettino “đặt cửa” Premier League thống trị Champions League
Chứng kiến 5 đại diện Premier League thi đấu với với kq bong da ấn tượng tại đấu trường số 1 châu Âu mùa này, HLV Mauricio Pochettino cực kì tự tin vào khả năng giành thành tích cao, thậm chí vô địch của các CLB Anh:
“MU, Man City, Liverpool, Chelsea và cả Tottenham đều đang làm rất tốt ở 4 lượt trận đầu tiên. Nếu tiếp tục duy trì phong độ để cùng lọt vào vòng knock-out, thậm chí giành ngôi đầu bảng, khả năng vô địch của các đội bóng Premier League rất sáng sủa”, trích lời chiến lược gia người Argentina.
Đêm nay, Tottenham sẽ hành quân đến sân của Dortmund với nhiệm vụ giành chiến thắng để bảo toàn ngôi đầu bảng H.

MU với sự trở lại của Pogba - Ibra
Với sự góp mặt của Pogba, MU đã có người dẫn dắt lối chơi, điều khiển nhịp độ, phát động tấn công chứ không chơi thực dụng như nhiều trận đã qua. Những gì Pogba thể hiện trong trận gặp Newcastle cho thấy điều đó. Anh kiến tạo 1 bàn, ghi 1 bàn, đóng góp trực tiếp vào một nửa số bàn của MU trong trận đấu.
Bên cạnh đó, sự góp mặt của Ibrahimovic đã tạo ra người “chia lửa” với Romelu Lukaku. Dù đã 36 tuổi nhưng với nghị lực mạnh mẽ và kinh nghiệm của một cầu thủ lớn, Ibrahimovic sẽ là “chất doping” bổ ích của MU. Điều này là vô cùng hứa hẹn khi "Quỷ đỏ" sẽ càng trở nên đáng gờm hơn với sự cạnh tranh của 2 sát thủ trên hàng công.

Kể từ thời điểm Ibrahimovic vào sân, Lukaku mất đi vai trò trung phong cao nhất
Chân sút người Bỉ này dạt sang hành lang cánh phải, nhường lại khu vực cấm địa đối phương cho người đàn anh. Bởi vậy, sau cú sút thành bàn phút 70, “Voi rừng đệ nhị” hoàn toàn mất dạng, không có thêm một pha dứt điểm nào nữa.
Nhưng trận đấu với Basel tới đây có thể sẽ khác. Các manucian trông đợi nhất ở trận đấu này, ngoài 1 điểm để xây chắc ngôi đầu, còn là sự kết hợp giữa Lukaku và Ibrahimovic. Cặp tiền đạo số 9 - số 10 này liệu có xuất phát cùng nhau hay không, và họ sẽ chơi ra sao - đó là câu hỏi mà tất cả đều tò mò.