Mu tham vọng


Đức coi Pháp nguy hiểm hơn ĐT Anh
HLV trưởng Joachim Low của ĐT Đức trong cuộc họp báo trước trận gặp ĐT Pháp đã đánh giá rằng so với ĐT Anh mà ông và các học trò vừa chạm trán, Pháp là một đối thủ nguy hiểm hơn nhiều. “Pháp có rất nhiều cầu thủ chất lượng trong tấn công, thay một hay hai cầu thủ và hàng công của họ vẫn vào hàng đẳng cấp thế giới”, ông nói.

Fabregas rất hạnh phúc với Chelsea
Cesc Fabregas vừa có cuộc phỏng vấn với tạp chí Vanity Fair về sự nghiệp của mình và bày tỏ sự hạnh phúc khi được thi đấu ở Chelsea. “Tôi cảm thấy mọi thứ đều rất tuyệt vời, gia đình tôi hoàn toàn hòa nhập với cuộc sống ở London, các fan yêu mến tôi và tôi không có nhiều lý do để thay đổi. Ở Barcelona những gì tôi còn lưu luyến là cha mẹ và bạn bè cũ”, Fabregas cho biết.

Nuôi giấc mơ “ăn 4”
Dưới vòm trời Old Trafford, “Quỷ đỏ” luôn thể hiện một bộ mặt cực kỳ đáng sợ. Tất cả đều nhờ vào ý chí và tinh thần của Mourinho đã ảnh hưởng rất nhiều tới các cầu thủ.
Quá khứ khi còn dẫn dắt các đội bóng lớn khác ở châu Âu, “Người đặc biệt” cũng từng sở hữu những chuỗi trận với kq bong da bất bại trên sân nhà thậm chí còn vượt xa MU hiện nay. Thời ở Chelsea, HLV người Bồ Đào Nha từng thiết lập kỷ lục với 60 trận bất bại liên tiếp ở sân Stamford Bridge. Sang Real Madrid, “Người đặc biệt” cũng từng có 43 trận không thua trên sân Bernabeu.

Griezmann thích thú với PSG, không quan tâm MU
Ngôi sao của Atletico Madrid và ĐT Pháp, Antoine Griezmann có thể sẽ rời Atletico vào mùa hè 2018 sau khi lệnh cấm chuyển nhượng được dỡ bỏ với CLB này. Đó cũng là thời cơ khá tốt cho bất cứ CLB nào đủ khả năng để chiêu mộ anh.

HLV Wenger hạ thấp Man City
Đánh bại Arsenal ty so bong da truc tuyen  3-1 ở vòng 11 Ngoại hạng Anh, Man City kéo dài chuỗi ngày thăng hoa. Đó đã là trận thắng thứ 16/17 (1 trận hòa) của Man xanh, cán mốc 50 bàn mùa này. Vừa thống trị đấu trường trong nước vừa giành vé sớm trước 2 lượt đấu ở vòng bảng Champions League, đoàn quân của Pep Guardiola khiến truyền thông và người hâm mộ không ngớt lời tung hô.