Mourinho tính lõi hơn Guardiola


Mourinho đang lọc lõi hơn Guardiola
Với Man City phải kể đến chiến thắng nghẹt thở với kqbd truc tuyen 2-1 trên sân Bournemouth. Thầy trò Guardiola bị thủng lưới trước nhưng đã gỡ hòa và phải đến phút bù giờ thứ 6, Sterling mới ghi bàn giật 3 điểm ra về. Sau đó Man City còn phải trả giá đắt bởi chiếc thẻ đỏ của chính tiền vệ này. Nếu như Chelsea đã đụng độ Arsenal thì Man City cũng phải Liverpool. Khác biệt ở chỗ “The Blues” bị chia điểm còn “The Citizens” thắng tưng bừng 5-0.

Không ai có thể vừa lòng Ronaldo
Không từ bỏ tham vọng, tới mùa hè, Bale tiếp tục ý định lật đổ Ronaldo. Bale yêu cầu ban huấn luyện Real Madrid phải xây dựng lối chơi xoay quanh mình ở mùa này, hạn chế những đặc quyền cho Ronaldo. Bale còn dọa chuyển đến MU nếu Real không “trảm” Ronaldo.
Đã có thời điểm Ronaldo tuyên bố ra đi khi không được Real Madrid ủng hộ đúng mực. Nhưng rồi sau tất cả, chủ tịch Perez và HLV Zidane vẫn xác định vai trò số 1 của  CR7 ở sân Bernabeu và giữ chân anh bằng được. Trong khi đó, Bale vỡ mộng tới MU vì Real thét giá quá cao.

Chennai Singhams khởi đầu tốt
Chennai Singhams là đội nhập cuộc tốt hơn với việc sớm dẫn trước với ty so bong da 2-0 sau chỉ 6 phút đầu tranh tài ở nhà thi đấu trong nhà Al Wasl ở Dubai. Thế nhưng, sau đó, họ đã để cho Bengaluru Royals ghi liền 9 bàn từ phút thứ 7 đến phút 38 với dấu ấn chói sáng của Petterson Medeiros (4 bàn), Raducio King (2 bàn), Jonathan Silva (2 bàn) và Renzo Grasso (1 bàn) khiến cho bàn gỡ ở phút áp chót của Crespo cho đội mình chỉ còn mang ý nghĩa danh dự.

Mu chiến thắng đậm
Romelu Lukaku tiếp tục phong độ ghi bàn chói sáng của mình với một cú đúp, bao gồm bàn mở tỷ số, nhưng một nhân vật quan trọng không kém là Anthony Martial. Tiền đạo người Pháp kiến tạo cả 2 bàn của Lukaku, ghi 1 bàn từ chấm penalty và Henrikh Mkhitaryan ghi bàn còn lại với cú đá bồi sau khi Martial đã bị thủ môn Igor Akinfeev cản phá.
Sau trận đấu, sự liên thủ giữa bộ đôi Lukaku – Martial đã chiếm trọn sự chú ý của báo giới Anh. ESPN giật tít: “Martial không thể bị ngăn cản”, nội dung bài viết đánh giá cao lối chơi tấn công hiệu quả của MU mà trong đó Martial là người ấn tượng nhất.