Cavani đang làm Neymar "buồn"


HLV muốn Man City phải thắng đẹp
Theo trang lichthidau247Pep muốn có trận đấu thắng đậm nhất có thể để chứng minh tiềm lực mạnh mẽ của đội bóng tiêu hết 220 triệu bảng trong phiên chợ hè.
Trong phát biểu mới nhất, cựu danh thủ Danny Murphy tin rằng, chiến thắng cuối cùng sẽ thuộc về MU. “Hàng phòng ngự sẽ là thứ giúp MU lên đỉnh, nếu họ vô địch giải đấu mùa này. Phòng ngự và chơi hiệu quả sẽ khiến đội bóng của Mourinho trở nên đáng sợ, MU sẽ giành chức vô địch trước mặt Man City. Họ chơi bóng thực dụng hơn hẳn.”

Đụng vào Neymar là phải “ra đường”
Chỉ vì một quả 11m, nhưng mâu thuẫn giữa Cavani và Neymar xem như khó có thể hàn gắn. Vì ai cũng đều hiểu cái tôi của hai cầu thủ này là cực lớn, Neymar là “cục cưng” được đem về với trị giá đắt nhất thế giới, trong khi Cavani đã có thâm niên chơi bóng ở PSG, đã khẳng định được đẳng cấp.
Trước tình thế nguy cấp, giới chóp bu PSG cần phải sớm lên kế hoạch thải loại một ngôi sao trong thời gian sớm nhất, nhằm tránh tình trạng tranh giành quyền lực.

Cơn mưa thẻ phạt
Hiệp 2 tiếp tục vô cùng nóng (Tosic và Potuk lần lượt ăn thẻ vàng). Phút 85, Besiktas chỉ còn chơi với 9 người sau khi tiền vệ Hutchinson nhận thẻ vàng thứ 2, và phải chịu quả phạt đền thứ 2, Fenerbahce nâng với kqbd truc tuyen lên 2-0. 1 phút sau, Ryan Babel rút ngắn tỷ số 1-2 cho Besiktas.

Ronaldo đang trong cơn khát bàn thắng
Trong cơn thèm khát ghi bàn, anh còn “diễn kịch” ngã vờ trong vòng cấm nhưng kiếm penalty bất thành. Nhìn Messi ghi tới 9 bàn ở La Liga, 12 bàn trên mọi đấu trường, có lẽ Ronaldo rất sốt ruột. Và đó có thể là lý do làm anh sút toàn trượt.
Cây bút Iain Macintosh của trang ESPN có góc nhìn khác, rằng Ronaldo sự thật đang chậm lại ở mùa này: Sự bùng nổ giai đoạn cuối mùa trước của CR7 làm nhiều người ngộ nhận về “tuổi thọ nghề nghiệp” của chân sút người Bồ Đào Nha còn dài. Nhưng với tôi, đó có thể là những gì chói sáng nhất của Ronaldo. Cậu ấy chưa lùi vào dĩ vãng nhưng không thể ghi bàn đều đặn nữa”.