Bộ ba PSG có xích mích nội bộ


Bộ ba PSG có xích mích
Theo nhan dinh bong da của hàng loạt tờ báo thể thao, trong khi đó, chân sút người Uruguay cũng tỏ thái độ bất cần khi đi cửa sau về sớm, 20 phút sau khi tan trận, không gặp các đồng đội trong buổi họp.
Lúc này, người hâm mộ hiện đã đặt ra nghi vấn đang có sự tranh giành quyền lực ở PSG, giữa thế lực cũ như Cavani và ngôi sao mới đến Neymar được bảo trợ từ "Team Brazil".

Kiatisak dọn đường sang dẫn dắt ĐT Việt Nam?
Kiatisak cũng được cho là đáp ứng được hầu hết các tiêu chí lựa chọn HLV trưởng ĐT Việt Nam mà VFF đưa ra mới đây khiến không có HLV nội nào có thể đáp ứng được, nhất là tiêu chí phải có bằng huấn luyện chuyên nghiệp (Pro License).
Kiatisak từng thi đấu cho HAGL, từng dẫn dắt HAGL, quá hiểu bóng đá Việt Nam, bóng đá Đông Nam Á, có thể nói được cả tiếng Việt, hay việc HLV sinh năm 1973 luôn nhận được sự tin tưởng tuyệt đối từ bầu Đức là những yếu tố khiến "Zico Thái Lan" trở thành ứng viên hàng đầu cho chiếc ghế nóng ĐT Việt Nam.
Chỉ có điều, sau khi chia tay tuyển Thái Lan, Kiatisak đã ký hợp đồng dẫn dắt Port FC ở Thai League hồi cuối tháng 6/2017.

Pogba và quãng nghỉ cần thiết
Pogba gặp vấn đề ở gân kheo và buộc rời sân sớm sau chưa đầy 20 phút thi đấu ở trận MU thắng Basel với kqbd 3-0 trong khuôn khổ lượt đầu vòng bảng Champions League. Theo chẩn đoán ban đầu, tiền vệ người Pháp có thể nghỉ thi đấu 4-6 tuần.
Nhưng theo tìm hiểu của Duncan Castles, phóng viên tờ The Times, kết quả chụp MRI cho thấy chấn thương của Pogba ở cấp độ 3, có nghĩa anh sẽ cần tối đa 12 tuần, gấp 3 thời gian dự đoán ban đầu, để hồi phục. Một hung tin với “Quỷ đỏ”.
Hồi tháng 3 năm nay, Pogba cũng gặp rắc rối với gân kheo và nghỉ 18 ngày. Nhìn rộng ra trong 6 năm chuyên nghiệp vừa qua, cựu sao Juventus dính tổng cộng 3 chấn thương và lần nghỉ lâu nhất kéo dài 7 tuần (năm 2015).

Young được xếp đá hậu vệ trái ở trận gần nhất cho MU
Phát biểu trên kênh Sky Sports, cậu anh nhà Neville đánh giá rất cao vị trí hậu vệ phải MU hiện đang do Antonio Valencia – người đã ghi tuyệt phẩm vào lưới Everton nắm giữ nhưng lo lắng vì “tử huyệt” bên cánh trái của đội bóng cũ:
“Cậu ấy (Valencia) hoàn toàn xuất sắc trong 18 tháng hoặc 2 năm qua. Tôi từng nghi ngờ rằng liệu cậu ấy có thể có thể chơi tốt ở vị trí đó lâu dài hay không khi hậu vệ phải từ lâu đã là một “khoảng trống” của đội bóng. Nhưng cậu ấy đã thật sự cho thấy khả năng của mình.