Mourinho hài lòng với mùa chuyển nhượng


Simeone gia hạn 2 năm với Atletico
Theo tờ tin bongdaso, thông cáo chính thức của Atletico Madrid đã cho biết HLV trưởng Diego Simeone sẽ tiếp tục là người dẫn dắt Atletico tới năm 2020. Bản hợp đồng mới của ông có thời hạn tới mùa hè năm sau và đã có những tin đồn Simeone sẽ sang Italia sau khi rời Atletico.

Tương lai sáng hơn Barcelona
Messi lúc này đang thực sự nghiêm túc về việc lựa chọn ngã rẽ tiếp theo của sự nghiệp. Việc chơi bóng ở đẳng cấp cao luôn là ưu tiên số một đối với cầu thủ vĩ đại như ngôi sao người Argentina. Tuy nhiên, M10 sẽ không bao giờ có thể tỏa sáng nếu không có sự trợ giúp đến từ các đồng đội.
Hiện tại, Man City đã xây bộ khung hoàn hảo để tiếp đón Messi, Pep vừa vung ra hơn 200 triệu bảng để mang làm mới hàng phòng ngự. Chỉ cần Messi cập bến, Pep sẽ có tam tấu Nam Mỹ hoàn hảo bao gồm Messi – Aguero – Jesus.

HLV Mourinho rất hài lòng về kỳ chuyển nhượng của MU
Mùa hè 2017 thực sự là một kỳ chuyển nhượng điên rồ. Những điều chưa từng có tiền lệ đều đã xảy ra, thậm chí vượt quá sức tưởng tượng của chính những người trong cuộc. Giá trị của các cầu thủ bị thổi lên đáng kinh ngạc và khi tham chiếu vào đó, người ta không thể định lượng để mà đánh giá chất lượng.
Có thể xem như MU đã có một kỳ chuyển nhượng thành công với 4 bản hợp đồng Romelu Lukaku, Nemanja Matic, Victor Lindelof và tái ký với Zlatan Ibrahimovic. Trong số này, “Voi rừng đệ nhị” Lukaku đắt giá nhất với mức phí 75 triệu bảng, chiếm một nửa số tiền mà BLĐ MU chi ra trong mùa hè năm nay.

Neymar thỏa thuận gia nhập Real?
Neymar đã khiến thế giới bóng đá có một phen chao đảo khi tự dùng 220 triệu euro để giải phóng hợp đồng với Barcelona, qua đó hợp thức hóa việc chuyển tới Paris Saint Germain.
Khi sự phẫn nộ của fan Barca dành cho tiền đạo 25 tuổi mới nguôi ngoai phần nào nhờ tân binh đắt giá Ousmane Dembele thì họ lại phải đón nhận một thông tin choáng váng: Neymar đã đạt thỏa thuận với Real Madrid – đại kình địch không đội trời chung của đội chủ sân Camp Nou.
x