HLV Huỳnh Đức từng từ chối dẫn dắt ĐT Việt Nam


U18 Việt Nam sẽ sớm gặp đối thủ "khá xương"
Trận đấu mới đây gặp U19 Brunei đã mang về cho ĐTVN với ty so bong da cách biệt.
Ở giải U-18 Đông Nam Á này dù bảng B có năm  đội còn bảng A có đến sáu đội, nhưng cái lịch các đối thủ  mà thầy trò HLV Hoàng Anh Tuấn gặp khiến như một “bóng ma” SEA Games lản vản hiện về.
Thời tiết ở Yangon nóng ẩm, độ oi bức cực cao, mà U-18 Việt Nam phải đá ba trận vòng bảng lúc 15 giờ 30 (giờ Việt Nam) thì rất khó khăn. Đến lượt trận cuối cùng vòng bảng, Việt Nam gặp chủ nhà Myanmar đá lúc 18 giờ 30.

Messi tỏa sáng
Còn với Barca, họ có vẻ được ưu ái đặc biệt từ các trọng tài. Ở vòng 2 La Liga, CLB này được hưởng 1 quả penalty giữa lúc đang bế tắc trước chủ nhà Alaves. Đến vòng 3, Barca lại được công nhận bàn mở tỉ số việt vị khi Messi nhận bóng từ đường chọc khe của Rakitic.
Những góc khuất từ các vị vua sân cỏ khiến cho cuộc đua vô địch giữa Real và Barca đang có phần bị méo mó ngay đầu mùa giải.

Matic là học trò xuất sắc nhất của Mourinho
Theo du doan bong da của các chuyên gia, trong sự nghiệp cầm quân, Mourinho đã dẫn dắt vô số những ngôi sao hàng đầu thế giới như Ronaldo, Drogba, Lampard, Ibrahimovic... Tuy nhiên, "Người đặc biệt" vừa đưa ra đánh giá Matic mới là học trò xuất sắc nhất. Bên cạnh đó, Mou khẳng định những hiểu lầm với Matic tại Chelsea chỉ là sản phẩm của truyền thông.

HLV Lê Huỳnh Đức nhiều lần từ chối dẫn dắt ĐTQG
Liên quan đến việc chọn HLV cho Đội tuyển quốc gia Việt Nam và đội U23 Quốc gia sau khi HLV Hữu Thắng từ chức, thông tin từ VFF cho biết hiện chỉ có các nộp hồ sơ, không có HLV nội nào ứng tuyển.
"Ngày 12/9 tới, tôi sẽ làm việc với Hội đồng HLV quốc gia để bàn về tiêu chí cho HLV tuyển Việt Nam. Đồng thời cũng sẽ trình lên các hồ sơ ứng tuyển vào vị trí này. Các hồ sơ chúng tôi nhận đều là HLV ngoại. Thời điểm này HLV ngoại có thể hợp hơn. Các HLV nội không thực sự hào hứng", Tổng thư ký VFF Lê Hoài Anh phát biểu, theo VnExpress.