U22 Thái Lan có đấu pháp chiến thuật rất hợp lý tại SEA Games 29


Oxlade-Chamberlain nhận lương khủng ở Chelsea
Theo tờ tin bongdaso Daily Star, ngôi sao người Anh nhận mức lương lên đến 220 nghìn bảng/tuần ở Chelsea, thuộc Top đầu đội bóng chủ sân Stamford Bridge. Oxlade-Chamberlain đã đạt được mọi thoả thuận chuyển đến Chelsea từ Arsenal với giá 35 triệu bảng.

Oxlade-Chamberlain nhận lương khủng ở Chelsea
Jordan Pickford rời tuyển Anh. Thủ môn Everton, Jordan Pickford đã phải rời tuyển Anh, không thể dự 2 trận gặp Malta và Slovakia ở vòng loại World Cup vì chấn thương.

Malaysia bị chỉ trích vì góc khuất Seagames
Thay vì đưa tin về lễ bế mạc hay dành lời ca ngợi cho thành tích đột phá mà Malaysia đạt được, báo giới Đông Nam Á lại mổ xẻ những vấn đề tiêu cực tồn tại ở kì đại hội vừa qua. Đó là câu chuyện không mới qua mỗi kỳ Sea Games, khi nước chủ nhà tìm đủ mọi cách để vơ vét HCV như sử dụng chiêu trò khiến đối phương gặp khó trong quá trình chuẩn bị, vấn nạn trọng tài xử ép, bạo lực CĐV… Đến SEA Games 29, những scandal trong lẫn ngoài chuyên môn lại xuất hiện với tần suất dày đặc.

Thái Lan không có ngôi sao nổi bật, nhưng là tập thể đồng đều cả ba tuyến.
Theo diễn biến mới nhất được cập nhật từ livescore, tại SEA Games 29, Thái Lan chơi không hay như mọi năm. Lối chơi cũng không làm say đắm người hâm mộ. Họ thi đấu rất chật vật trước nhiều đối thủ yếu, thậm chí Timor Leste. Ngay cả HLV Worrawoot Srimaka theo dõi trận đấu cũng “nóng mặt”, sau đó mô tả chiến thắng của đội là “nỗi hổ thẹn”.
Nhưng sau tất cả, người Thái vẫn đứng trên bục cao nhất của Đông Nam Á, ngay cả khi bước vào giải đấu với rất nhiều sự hoài nghi vì lực lượng thiếu hụt ngôi sao. U22 Thái Lan thật sự khiến người hâm mộ đi từ bất ngờ này đến sự ngạc nhiên khác. Càng chơi, họ lại cho thấy sự hiệu quả tuyệt đối.

Ronaldo được Monaco hứa hẹn
Sau phiên điều trần đầu tiên, Ronaldo chuẩn bị phải trình diện tòa án thêm một lần nữa. Siêu sao người Bồ tỏ ra chán ghét với những phiền toái gặp phải trong phiên điều trần cuối tháng 7 sau hơn 1 giờ “đánh vật” với tòa án. Anh từng tuyên bố ngay giữa phòng xử án: “Ở Anh, tôi không bao giờ gặp các vấn đề như thế này và đó là lý do tôi luôn muốn quay lại”.
Mức độ xác tín của khả năng Ronaldo gia nhập AS Monaco càng tăng lên sau khi đài phát thanh COPE cho hay, trong những thời khắc cuối cùng của kỳ chuyển nhượng người ta bắt gặp siêu cò Jorge Mendes ở công quốc Monaco. Nếu Ronaldo về Monaco sẽ giúp clb này phần nào cải thiện với ti le bong da.