Tottenham rơi vào bảng thi đấu khó


Zlatan trở lại, khen Lukaku nức nở
Theo nhan dinh bong da của các chuyên gia, Ibrahimovic đã chính thức ký hợp đồng 1 năm với MU. Ngay khi trở lại sân Old Trafford, tiền đạo người Thụy Điển đã có những nhận xét về Lukaku. "Lukaku là bản hợp đồng chất lượng của Mourinho. Cậu ấy có tố chất của một cây săn bàn hàng đầu. MU sẽ mạnh lên rất nhiều với sự góp mặt của Lukaku và những tân binh khác".

SAO PSG bỏ MU, chuẩn bị gia nhập Tottenham
Theo L'Equipe số ra ngày 25/8, Serge Aurier sẽ chuyển đến Tottenham thay vì MU. Hậu vệ người Bờ Biển Ngà sẽ được tiến hành kiểm tra y tế ngay tại Paris trước khi di chuyển đến London ký hợp đồng. Spurs ước tính sẽ mất 23 triệu bảng ở thương vụ này nhằm thay thế Kyle Walker (50 triệu bảng) đến Man City.

Cảm giác của Tottenham khi rơi vào bảng tử thần
Theo nhiều chuyên gia nhận định, đây được xem là “bảng tử thần” vì có 3 đội bóng có đẳng cấp rất cao.Nên nhớ, mùa trước Real Madrid từng gặp Dortmund ở vòng bảng và không thể giành ti le bong da chiến thắng sau 2 lượt trận. Còn Tottenham chính là đội bóng cũ của Gareth Bale, đương kim á quân Premier League chắc chắn không phải là đối thủ dễ bị bắt nạt.
Mặc dù gặp 2 đối thủ khó chơi, các fan Real tỏ ra hết sức lạc quan vào những chiến thắng của đội nhà và hy vọng danh hiệu Champions League thứ 13 sẽ về với sân Bernabeu.

Các cầu thủ U22 Việt Nam đã có một kỳ SEA Games đáng quên
Trong bóng đá, điều gì cũng có thể xảy ra. Tôi hy vọng, lứa sau đá SEA Games sẽ nhận được nhiều hơn sự tin tưởng của người hâm mộ, thay vì nghi ngờ, chỉ trích, xin người hâm mộ hãy đặt niềm tin vào những người được chọn như chúng tôi, như HLV Hữu Thắng."
Sau cùng, tiền vệ gốc Tuyên Quang gửi lời xin lỗi người hâm mộ cả nước: "Chúng tôi bước vào trận đấu với nhiều vết đau trên người, rất nhiều những áp lực từ dư luận người hâm mộ Việt Nam. Chúng tôi xứng đáng để đi xa hơn thế này, nhưng cuối cùng chúng tôi đã không làm được điều đó.

Ronaldo lập thành tích tốt
Ronaldo phát biểu: "Tôi rất vui mừng khi được ở đây, và vinh dự nhận danh hiệu này lần nữa. Tôi cảm thấy rất may mắn. Tôi muốn gửi lời cảm ơn những người hâm mộ, đồng đội, ban huấn luyện Real Madrid và tất cả những người đã giúp tôi giành danh hiệu này".
Ở cuộc bầu chọn dành cho phái yếu, nữ cầu thủ người Hà Lan hiện đang đầu quân cho CLB Barcelona, Lieke Martens được vinh danh, sau khi vượt qua Pernille Harder của Wolfsburg và Dzsenifer Marozsan của Lyon.


x