Ronaldo không được giảm án


HLV Jurgen Klopp phủ nhận cách lí Coutinho vì mâu thuẫn cá nhân mà đổ cho bệnh tật của cậu học trò
Phát biểu trước trận đấu của “Lữ đoàn đỏ vùng Merseyside” tiếp đón Hoffenheim ở lượt về vòng sơ loại cuối cùng Champions League đêm nay Liverpool thắng với ti le bong da 2-1 trên sân khách ở lượt đi, HLV Jurgen Klopp đã từ chối nhận định cho rằng mối quan hệ thầy trò giữa ông và Coutinho đang xấu đi liên quan đến tương lai của cầu thủ này:
“Bạn hỏi là mọi thứ có OK không giữa chúng tôi ư? Tôi đã trả lời rằng dĩ nhiên rồi. Vâng, 100% là thế. Phil (tên gọi thân mật của Philippe Coutinho) bị ốm nhẹ một vài ngày trước nên cậu ấy không thể có mặt tập luyện ở Melwood.
Emre Can cũng phải đấu tranh với chứng cảm lạnh. Cậu ấy đã trở lại hôm nay nhưng Phil vẫn chưa thể trở lại vì nguy cơ cậu ấy lây bệnh (cho các thành viên đội 1) vẫn là quá lớn.”

U22 Việt Nam hòa cay đắng trước Indonesia
U22 Việt Nam cũng vào bán kết do hơn Thái Lan về hiệu số mà không quan tâm kết quả trận đấu của U22 Indonesia với U22 Campuchia.
Trong trường hợp này, kết quả trận đấu của U22 Indonesia và U22 Campuchia sẽ quyết định tấm vé bán kết còn lại cũng như vị trí nhất - nhì của bảng B. Chỉ cần thắng U22 Campuchia cách biệt 3 bàn, U22 Indonesia sẽ đi tiếp. Nhưng để chiếm ngôi đầu của U22 Việt Nam, các cầu thủ đến từ đất nước vạn đảo phải thắng cách biệt 8 bàn.

U22 Malaysia chỉ cần hòa là giành ngôi nhất bảng A
U22 Malaysia đã chính thức giành vé vào vòng bán kết SEA Games 29 nhờ chiến thắng thuyết phục với ketquabongda 3-1 trước U22 Myanmar cách đây 2 ngày. Hiện thầy trò thầy trò HLV Ong Kim Swee vẫn xếp sau chính đối thủ (cùng 9 điểm, kém hiệu số: +4/+8) nhưng còn 1 trận chưa đấu. 

Y án treo giò Ronaldo 5 trận
Sau khi ban kỉ luật LĐBĐ Tây Ban Nha ra án phạt cấm 5 trận với Cris Ronaldo sau hành động đẩy trọng tài De Burgos Bengoetxea ở trận lượt đi siêu cúp Tây Ban Nha, Real Madrid tức tốc đệ đơn kháng án lên Tòa Trọng tài Thể thao Tây Ban Nha (TAD). Phải tới hôm nay kết quả mới có nhưng án phạt không thay đổi gì với CR7. TAD bác bỏ đơn kháng án của Real cho Ronaldo, và siêu sao người Bồ Đào Nha phải nghỉ đủ 5 trận.
x