Mourinho đang thăng hoa cùng "Quỷ đỏ"


Tiếp đà hưng phấn, hủy diệt cả Ngoại hạng Anh
Sau ti le bong da thắng lợi ròn rã và cực kỳ thuyết phục, rõ ràng Mourinho đang có màn khởi động tuyệt hảo cho mùa giải thứ 2 rực rỡ cùng MU.
“Quỷ đỏ” đang chiếm lợi thế lớn trong tay với lịch thi đấu như mơ, trong 5 vòng đấu tới, các đối thủ của đoàn quân Mourinho chỉ là những đội bóng “chiếu dưới” Leicester, Stoke, Everton, Southampton hay Crystal Palace. Đối thủ lớn đầu tiên mà đội quân của Jose Mourinho phải gặp là Liverpool nhưng trận “derby nước Anh” sẽ chỉ diễn ra vào ngày 14/10/2017 trên sân Anfield.

Công Phượng được khen ngợi
Đã có nhiều ý kiến nhận xét khác nhau về lối chơi của Công Phượng ở hai trận đấu này. Một bộ phận cho rằng Công Phượng vẫn chơi bóng quá cá nhân, làm giảm tốc độ tấn công của đội, đồng thời mất đi hiệu quả những pha xử lý bóng. Tuy nhiên, phần khác cho rằng Công Phượng chỉ có thể toả sáng khi được chơi bóng với đúng phong cách của mình.
Ở góc độ chuyên môn thuần tuý, rõ ràng nếu có thêm một chút điều chỉnh trong lối chơi, Công Phượng sẽ trở nên nguy hiểm hơn. Nói như nhận xét của HLV Lê Thuỵ Hải, Công Phượng chưa thể trở thành cầu thủ lớn nếu vẫn ham rê dắt bóng, không cải thiện được tư duy thi đấu.

Harry Kane vẫn rất kém duyên săn bàn trong tháng 8
Harry Kane – chân sút chủ lực của Tottenham đã giành ngôi “Vua phá lưới” giải Ngoại hạng Anh mùa trước dù đã tung ra 8 cú dứt điểm ở trận gặp Chelsea nhưng vẫn không thể ghi bàn, trong đó đáng tiếc nhất có cú sút dội cột dọc ở phút 42.
Theo cp nht t livescore, tiền đạo người Anh này tiếp tục nối dài cơn hạn bàn thắng đáng báo động vào tháng 8 trong sự nghiệp của mình. Cụ thể, vào tháng này, Kane đã tung ra 34 cú dứt điểm trong 12 trận đấu từng chơi cho Tottenham ở giải Ngoại hạng nhưng chưa một lần anh có thể ghi bàn cho “Gà trống”.

U22 Việt Nam và những chiến thắng vang dội
Theo tờ tin bongdaso, trong khi trên tờ Goal phiên bản Indonesia, tiền vệ trụ cột khó có ai thay thế ở U22 Indonesia phân trần: “Tôi không làm gì cả để phải nhận thẻ vàng. Hôm nay là trận đấu khó khăn. Sau đây chúng ta sẽ phải nghĩ tới Việt Nam, đội bóng đã hình thành lối chơi rất rõ”.
Báo Thái Lan khá bình thản đón nhận chiến thắng của đội nhà trước U22 Campuchia. Tờ Siamsport viết đơn giản: “2 thẻ đỏ trong trận đấu và U22 Thái Lan đánh bại U22 Campuchia 3-0”. Trang Goal phiên bản Thái Lan đưa tin chiến thắng của U22 Việt Nam cùng với đó là khen U22 Thái Lan đã có “những nét mới” sau 2 trận đầu không thật tốt.
x