Sergi Roberto muốn đến MU


Nắm lợi thế lớn để vô địch, người Thái vẫn chê BTC SEA Games
Dù giành chiến thắng với ti le bong da 3-2 trước Myanmar trong trận ra quân vào chiều qua nhưng HLV trưởng tuyển nữ Thái Lan – Spencer Prior vẫn tỏ ra không hài lòng với cách xử lý của ban tổ chức SEA Games 29.

Bất ngờ ở môn bóng nước
Ở ngày thi đấu đầu tiên, ĐT bóng nước nam Philippines đã gây sốc khi vượt qua Thái Lan với tỷ số 9-7. Trận đấu giữa Malaysia và Indonesia cũng diễn ra kịch tính với chiến thắng cuối cùng 4-3 thuộc về đội khách.

Ronaldo đến Monaco thay Mbappe...
Với bản thân Ronaldo, vụ áp-phe theo dự kiến sẽ phát nổ trong những ngày cuối kỳ chuyển nhượng này hứa hẹn sẽ giúp anh giải quyết nhiều vấn đề, trong đó then chốt là vấn đề thuế khóa. Ở xứ công quốc, Ronaldo sẽ không thể bị truy tố trốn thuế, bởi ở đó không có thuế thu nhập cá nhân. Do vậy, CR7 có thể yên tâm “cày tiền” trong những năm cuối sự nghiệp.

Sao Barca nằng nặc đòi tới MU
Theo tiết lộ của tờ Don Balon, Sergi Roberto hiện đang có những mâu thuẫn với HLV Valverde. Mọi thứ càng trở nên tồi tệ hơn sau khi Paulinho đang chuẩn bị cập bến Nou Camp. Anh tin rằng mình khó có thể được trao suất đá chính ở lịch thi đấu Barca mùa giải tới nên ra đi là giải pháp tốt nhất. Được biết, Roberto đang quyết tâm rời khỏi Nou Camp để chuyển đến MU trong những ngày cuối ở kỳ chuyển nhượng mùa hè năm nay.