Paulinho vốn có kỷ niệm buồn khi chơi cho Tottenham


Lichthidau2 - Paulinho sẽ thỏa thuận với thời hạn bốn năm sau khi hoàn thành cuộc rà soát y tế vào ngày 17/8 đến. Mức phí giải phóng giao kèo là 135 triệu đôla, cao gấp ba lần số tiền Barca trả cho Quảng Châu Hằng Đại.

Paulinho là tân binh đầu tiên của Barca sau lúc Neymar ra đi. Đại gia xứ Catalonia đang sở hữu tới 263 triệu đôla từ vụ chuyển nhượng tiền đạo người Brazil cho PSG.

trong khoảng vài ngày qua, tài năng và sự nghiệp của Paulinho là đề tài bàn tán của rộng rãi CĐV Barca. Không ít ý kiến cho rằng tiền vệ 29 tuổi không phù hợp mang trường đấu đỉnh cao và đội bóng từng năm lần quán quân châu Âu.

Paulinho từng gặp trắc trở trong 2 năm chơi cho Tottenham tại giải siêu hạng Anh (2013-2015). Từ 2 năm trước, ngôi sao người Brazil chơi cho Quảng Châu Hằng Đại theo lời mời của HLV đồng hương Felipe Scolari.

Nhờ với Paulinho, Quảng Châu Hằng Đại giành được sáu danh hiệu gồm cả 2 chức vô địch Trung Quốc và một Champions League châu Á. Phong thái phải chăng tại Trung Quốc cũng giúp tiền vệ 29 tuổi trở lại đội tuyển Brazil.