Công Phượng đang chăm chỉ tập luyện tại Hàn Quốc


Đội tuyển U22 Việt Nam mang chuyến luyện tập tại Hàn Quốc chuẩn bị cho chỉ tiêu săn vàng tại SEA Games 29. Chỉ mất khoảng qua, các sự chuẩn bị và sự tiến bộ của những tuyển thủ U22 Việt Nam luôn được giới truyền thông và giới chuyên môn trong nước sát sao. Một trong các loại tên nhận được sự để ý phổ thông nhất ở đội tuyển U22 Việt Nam thời điểm ngày nay là trung phong Nguyễn Công Phượng.

Dù ko để lại rộng rãi ấn tượng trong màu áo CLB HAGL ở mùa giải năm nay nhưng khi tập trung cùng U22 Việt Nam, Công Phượng liên tục biết cách ghi điểm có HLV Hữu Thắng. Theo Đó, tại vòng loại giải U23 châu Á 2018 vừa qua, Công Phượng đã vượt qua các sức ép để trở nên cầu thủ ghi bàn rộng rãi nhất của U22 Việt Nam có 4 pha lập công, và có đóng góp quan yếu giúp U22 Việt Nam giành suất tham dự VCK giải U23 châu Á 2018 mang nhân cách 1 trong 6 đội nhì bảng mang thành tích phải chăng nhất.

Trong chuyến huấn luyện tại Hàn Quốc, dù không làm bàn trong trận chiến giao hữu với CLB Mokpo City hôm 5/8 vừa qua nhưng Công Phượng vẫn là dòng tên được hy vọng nhất của đội tuyển U22 Việt Nam thời khắc bây giờ. Trao đổi có tạp chí vừa qua, cựu HLV của Hà Nội FC, HLV Phạm Minh Đức đã dành những lời với cánh với Công Phượng.

Luận bàn có tạp chí trong nước, HLV Phạm Minh Đức cho biết:
“Tôi nghĩ rất mừng lúc Công Phượng vượt qua được các áp lực thời gian qua. Công Phượng đã với thời kì mất cân bằng, tôi đã gặp em đó ở Sài Gòn và san sớt để em đó thay đổi.”