Mu cần nhanh chóng mua Ozil


Cất một vài trụ cột, dành sức đấu Man City
Từ đầu mùa tới lich bong da hom nay, Man City đang thi đấu với phong độ tốt. Nói về việc sẽ không để Matic, Carrick, Jones, Bailly, Fellaini hay Ibra thi đấu với CSKA Moscow, HLV Mourinho chia sẻ: "Chúng tôi có một vài vấn đề, một vài ca chấn thương. Matic đang bị đau và khi tôi nói cậu ấy bị chấn thương nghĩa là thật sự cậu ấy dính chấn thương. Tôi không thể mạo hiểm với Matic vào ngày mai và vì thế cậu ấy sẽ ngồi ngoài. Một vài cầu thủ khác đã chơi bóng liên tục nhiều trận và họ cần được nghỉ ngơi. Quan trọng hơn, một vài cầu thủ dự bị sẽ có cơ hội thi đấu." 

Ronaldo nhận Quả bóng vàng tại... tháp Eiffel ?
Ronaldo được đánh giá là ứng cử viên số 1 cho danh hiệu Quả bóng vàng của tạp chí France Football. Theo tiết lộ từ tờ Marca, siêu sao 32 tuổi không những cầm chắc khả năng đoạt giải thưởng cao quý này lần thứ 5 trong sự nghiệp, mà còn nhận lời chúc mừng từ chính đại kình địch Lionel Messi, người cũng đã 5 lần đoạt giải. Cuộc bỏ phiếu bầu chọn giải thưởng được tiến hành từ tháng 11 và lúc này chỉ còn chờ France Football ra số tạp chí mới nhất để công bố kết quả.

Messi và cơ hội cuối cùng giành điểm giật “Quả bóng Vàng” từ tay Ronaldo
Ngày 7/5 tới, tạp chí France Football sẽ trao giải “Quả bóng Vàng 2017” dành cho cầu thủ xuất sắc nhất thế giới năm nay.
Lionel Messi chắc chắn không muốn thất bại năm thứ 2 liên tiếp trước đại kình địch Cristiano Ronaldo, vì thế siêu sao người Argentina sẽ làm tất cả những gì có thể để giành những lá phiếu nhiều nhất về phần mình ở trận đấu đêm nay cùng Barca tiếp đón Sporting Lisbon. Mùa giải này, Messi cũng ghi được thành tích kq bong da nhất định.
Mourinho nên mua gấp Ozil
Theo lý do của huyền thoại MU, Ferdinand, tiền vệ người Đức là cầu thủ rất cần cho sự sáng tạo của tuyến giữa “Quỷ đỏ” vốn phụ thuộc cả vào Pogba lúc này. Cựu trung vệ người Anh nói, Ozil vẫn là cầu thủ đẳng cấp hàng đầu thế giới, luôn tạo được nhiều cơ hội ăn bàn cũng như kiến tạo thành bàn kể từ khi thi đấu ở Premier League.