Ngừng ảo tưởng trước khi quá muộn
MU đã thua 2, hòa 1 sau 4 vòng đấu mới đây tại Premier League. Thế nhưng họ vẫn đứng thứ 2 trên bang xep hang bong da anh và điều đó tạo ra sự ảo tưởng cho thầy trò Mourinho. Sau mỗi trận đấu, “Quỷ đỏ” chỉ nhìn lên đối thủ phía trước là Man City mà quên mất không để ý đến những đối thủ bám đuổi phía sau.

Ronaldo có hợp đồng đến 2021 với Real
Với những màn trình diễn sa sút như thế này, chuyện gia hạn gần như không thể. Thậm chí chủ tịch Florentino Perez còn đang tính đẩy CR7 khỏi sân Bernabeu sớm trước hợp đồng để dọn chỗ đón Neymar. Màn trình diễn tệ đã khiến cho ty le ca cuoc giảm đi đáng kể.

Khoảnh khắc "dở khóc dở cười" thể hiện tinh thần chiến đấu đáng thất vọng của Lingard cũng như MU hiện tại
Theo thống kê, hơn 50% số bàn thắng (12/23) của MU tại Premier League được thực hiện trong 15 phút cuối. Tuy nhiên đó là những trận đấu "Quỷ đỏ" đang dồn ép và... không bị dẫn trước. Ngược lại, thầy trò Mourinho tỏ ra bế tắc, lúng túng, thậm chí có dấu hiệu buông xuôi.
Lấy ví dụ, trong một tình huống chống phản công ở trận thua Chelsea, ống kính truyền hình đã ghi lại khoảnh khắc Jesse Lingard thong dong chạy về, thậm chí chậm hơn cả trọng tài Anthony Taylor. Vị "vua áo đen" 39 tuổi, di chuyển suốt 90 phút, còn tiền vệ người Anh mới vào sân từ phút... 78.

Emenalo mất chức khiến Fan vui mừng
Hội CĐV Uber Chelsea FC thậm chí còn chúc mừng HLV Antonio Conte đã gạt bỏ được cái gai trong mắt với câu chúc “Forza Antonio” trên Twitter. Tuy nhiên có một số fan hoài nghi rằng liệu điều đó có tích cực hay không, khi một cánh tay mặt của ông chủ Abramovich là nữ trợ lý người Nga Marina Granovskaia vẫn đang giữ chức.